Tổng hợp dự án quảng cáo roadshow trên toàn quốc được thực hiện bởi Sixth Sense Media. Để biết thêm chi tiết mời liên hệ Hotline 0982 513 898
Chiến dịch luxury roadshow nổi bật trên xe ô tô 45 chỗ được triển khai nhằm giới thiệu rộng rãi về dự án KVG Mozzadiso với khách hàng đã và đang có ý định đầu tư vào bất động sản cao cấp tại Nha Trang.
Trong suốt 2 tuần, đường phố Hà Nội xuất hiện những điểm nhấn màu sắc đầy ấn tượng cùng với với chiến dịch luxury roadshow về khu đô thị Sun Urban City! Đoàn xe roadshow nối đuôi nhau được trang trí bắt mắt, kết hợp với hiệu ứng hộp đèn led nổi gắn bên ngoài…
Chiến dịch roadshow xe bus 2 tầng của Double A được triển khai trong vòng 3 tháng tại TPHCM gồm: dán decal bên ngoài xe, trang trí ghế và tặng bút trong xe cho hành khách.
“Chọn bánh ngon – Chọn Tai Thong” là thông điệp xuyên suốt trong dự án roadshow xe bus 2 tầng kéo dài tới 3 tuần liên tiếp tại TPHCM của thương hiệu bánh cao cấp này.
Luxury roadshow giới thiệu về dự án Sycamore Bình Dương xuất hiện nổi bật trong thiết kế 3D với hệ thống hộp đèn led chiếu sáng vào buổi tối thu hút sự chú ý đặc biệt từ người đi đường.
Roadshow activation của An Instant Food là sự kết hợp giữa roadshow xe bus 2 tầng và sampling activation giới thiệu về 2 dòng sản phẩm mới: An cháo và An soup. Dự án được triển khai xuyên suốt 1 tháng tại TPHCM với nhiều hoạt động thú vị, để lại những ấn tượng đặc…
Medlatec đã triển khai dự án roadshow xe máy tại Hà Nội với mục đích giới thiệu và gia tăng nhận diện về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đầy tiện ích. Dự án được triển khai trong 10 ngày với lộ trình đa dạng, mở rộng quy mô truyền thông cho chiến…
Dự án luxury roadshow trên xe ô tô 45 chỗ được triển khai trong 4 ngày với mục đích giới thiệu về khu đô thị Nam Sách Central Point rộng khắp Hải Dương. Với hình thức hiển thị ấn tượng, dự án đã nêu bật và thu hút vô số người chú ý, tìm kiếm…
Dự án roadshow xe bus 2 tầng được tổ chức tại TPHCM nằm trong chuỗi chiến dịch quảng bá toàn cầu cho cú bắt tay giữa nàng thơ Jennie (BlackPink) và Calvin Klein. Bộ sưu tập “Jennie for Calvin Klein” là bộ sưu tập giới hạn mà ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng…
Sau thành công của dự án trước đó, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Poly tiếp tục triển khai roadshow xe bus 2 tầng để nâng tầm nhận diện thương hiệu tại TPHCM. Dự án roadshow quảng cáo lần này vẫn diễn ra xuyên suốt 8 ngày, đưa hình ảnh Poly xuất hiện trên những…