Quảng cáo sân bay Đà Nẵng là địa điểm “vàng” để xây dựng thương hiệu. Mỗi ngày, quảng cáo tạo ra hàng chục ngàn lượt hiển thị, với cả khách hàng trong và ngoài nước.
1. Điểm lại những thông tin nổi bật về sân bay Đà Nẵng
Nằm ở một trong 3 trung tâm kinh tế quan trọng nhất cả nước, sân bay quốc tế Đà Nẵng có vị trí chiến lược, vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao thương, du lịch.
Với diện tích khoảng 842 ha, mỗi ngày, có khoảng 175 chuyến bay cất và hạ cánh tại Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại cho khoảng 18.000 lượt khách hàng. Thống kê trong năm 2019 cho thấy, sân bay quốc tế Đà Nẵng đón tiếp khoảng 15,5 triệu hành khách/năm.
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được đầu tư xây dựng đạt chuẩn quốc tế. Bao gồm 2 nhà ga: Quốc nội và Quốc tế. Cơ sở hạ tầng của sân bay đầy đủ, khang trang, đảm bảo an toàn và tiện ích phục vụ hành khách, cùng người thân, bạn bè tới đưa đón.
Trong cuộc khảo sát của Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam đánh giá về mức độ hài lòng của hành khách, thái độ phục vụ của nhân viên, chất lượng wifi, khu vực ga khởi hành, biển chỉ dẫn, tình trạng, giá cả của taxi và hàng loạt các tiêu chí khác… sân bay Đà Nẵng đã vươn lên đứng đầu danh sách, vượt cả sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
2. Quảng cáo sân bay Đà Nẵng cùng nhiều ưu thế vượt trội
Từ quy mô diện tích, vị trị, hạ tầng cơ sở cho đến nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo sân bay Đà Nẵng hội tụ đầy đủ những điều kiện lý tưởng để làm truyền thông thương hiệu. Quảng cáo mang đến những lợi ích lớn, là nơi để doanh nghiệp khẳng định vị thế cũng uy tín của mình.
Trước hết, sân bay Đà Nẵng có diện tích lớn, quy mô xây dựng đẹp, khang trang, chuẩn quốc tế. Vì thế, sẽ có rất nhiều vị trí đẹp để đặt quảng cáo, thu hút khách hàng. Các hình thức quảng cáo được đặt trong không gian sang trọng cũng góp phần làm tăng tính nổi bật, thể hiện đẳng cấp thương hiệu, sản phẩm.
Là cảng hành không lớn, quan trọng nhất của miền Trung, sân bay Đà Nẵng tiếp đón lượng khách hàng siêu lớn mỗi ngày. Với hàng loạt các đường bay mới được mở, kết nối tới nhiều tỉnh thành trong nước, quốc gia trên thế giới, lượng khách đến Đà Nẵng được dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa qua mỗi năm.
Không chỉ đông đảo, phân khúc của nhóm khách hàng đến sân bay và có khả năng tiếp cận quảng cáo sân bay Đà Nẵng cũng vô cùng chất lượng. Họ là du khách trong và ngoài nước, là các doanh nhân, giám đốc, người nổi tiếng, nhà đầu tư,… tới Đà Nẵng công tác. Đa phần trong số họ là những người có mức thu nhập cao và khả năng chi tiêu lớn. Mức độ lan tỏa của quảng cáo nhờ vậy mà rộng rãi hơn, ngoài khách hàng trực tiếp, còn giúp doanh nghiệp tìm kiếm thêm nhiều đối tác tiềm năng cho công việc.
Cuối cùng, là cảng hàng không quốc gia, mang vị thế lớn, các quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng sẽ trở nên uy tín hơn trong mắt công chúng. Quảng cáo sân bay được coi là phương pháp thể hiện đẳng cấp thương hiệu rõ nét nhất!
3. Tìm hiểu về các hình thức triển khai quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Có nhiều hình thức triển khai quảng cáo sân bay Đà Nẵng. Các vị trí được sắp xếp từ khu vực đường dẫn vào sân bay, sảnh ngoài cho đến vào sâu bên trong các khu vực check-in, phòng chờ, băng chuyền hành lý, khu vực an ninh, cách ly,…
Nhà đầu tư có thể dựa trên mục tiêu của chiến dịch để cân nhắc lựa chọn các hình thức như sau:
- Quảng cáo pano, billboard: Biển quảng cáo tấm lớn đặt ở khu vực đường dẫn, bên ngoài và khu để xe của sân bay. Với kích thước lớn, nằm trên tầm cao, biển quảng cáo có thể thu hút người dùng từ xa, là phương tiện quảng cáo không thể không thấy.
- Hộp đèn quảng cáo: Bao gồm hộp đèn mica nổi treo ở khu vực tiền sảnh, chờ taxi, xe bus hoặc hộp đèn quảng cáo ốp tường hay hộp đèn 2 mặt trong khu vực sân bay.
- Quảng cáo trên xe đẩy sân bay: Poster quảng cáo được dán ở mặt trước và mặt sau của xe đẩy, trên giỏ để hàng, xuất hiện với tần suất lớn, di chuyển linh hoạt nên có thể bắt gặp ở nhiều khu vực khác nhau.
- Màn hình led quảng cáo sân bay: Bao gồm màn hình led cỡ lớn Video Wall, màn hình led ốp tường và màn hình LCD chân đứng.
- Poster quảng cáo: Được dán ở nhiều vị trí với kích thước thay đổi linh hoạt theo từng khu vực như nơi cân hành lý, dán decal trong khay nhựa khu vực an ninh sân bay, dán decal quảng cáo ống lồng ra sân bay,…
4. Báo giá quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Vì có nhiều hình thức triển khai nên báo giá quảng cáo sân bay Đà Nẵng cũng có nhiều mức chi phí khác nhau. Cùng với đó, tùy theo số lượng và thời gian triển khai cụ thể của cả chiến dịch mà mức chiết khấu trong báo giá cũng sẽ có thay đổi, chênh lệch.
Bởi vậy, để nhận được báo giá quảng cáo sân bay Đà Nẵng chính xác nhất cho dịch vụ mình đang quan tâm, quý khách vui lòng gửi thông tin và yêu cầu chi tiết cho Sixth Sense Media qua:
5. Sixth Sense Media – Công ty quảng cáo sân bay Đà Nẵng chuyên nghiệp
Sixth Sense Media là đối tác trực tiếp khai thác và cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng. Chúng tôi triển khai nhiều loại hình quảng cáo, tại những vị trí đắc địa giúp nhà đầu tư tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo nhất. Bên cạnh đó, quý khách cũng được tư vấn, triển khai quảng cáo trọn gói, đáp ứng đúng quy định của cảng hàng không cho từng hình thức quảng cáo.
Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân sự giỏi, chúng tôi đặt niềm tin và thành công của khách hàng lên hàng đầu!
Quý khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhất mời liên hệ trực tiếp Hotline: 0934 519 516!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn