Mừng sinh nhật tuổi 30 của idol, FC Baekhyun (EXO) đã tổ chức dự án quảng cáo trên hệ thống màn hình Led tại Vạn Hạnh Mall TPHCM và Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội. Dự án diễn ra trong vòng 1 tuần để người hâm mô có thể đến check-in cùng thần tượng của mình.
1. Baekhyun (EXO) – Từ thực tập sinh ngắn hạn thành idol vạn người mê
Baekhyun chính thức debut cùng EXO vào năm 2012 nhưng lại không nhận được nhiều sự tin tưởng từ người hâm mộ. Thậm chí có nhiều người nghi hoặc về tài năng khi anh chàng có thời gian thực tập quá ngắn. Cùng với đó là scandal hẹn hò với đàn chị Taeyeon – trưởng nhóm SNSD một thời cũng khiến sự nghiệp của nam idol chao đảo, thậm chí bị nhiều fan quay lưng.
Vậy nhưng sau tất cả, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, chứng minh được cả về tài năng và nhân cách, Baekhyun trở thành một trong những thành viên được mến mộ nhất của EXO. Chàng idol ấm áp, luôn tràn đầy năng lượng, lịch sự và lễ phép với người lớn, tốt bụng với bạn bè, thân thiện với các fan.
Ngoài tham gia ca hát cùng EXO, Baekhyun còn cùng với Suzy tạo nên bản hit lớn “Dream”, tham gia vào bộ phim cổ trang ăn khách “Người tình ánh trăng”. Từ đó mà người ta luôn nhắc đến Baekhyun với cái tên chàng trai “thiên tài” của KPOP – một tường thành vững chắc trong lòng biết bao EXO-L.
2. Project chúc mừng sinh nhật Baekhyun (EXO) trên hệ thống màn hình Led tại Hà Nội và TPHCM
Trong vài năm trở lại đây, cứ đến sinh nhật của Baekhuyn là chúng ta sẽ được chứng kiến những món quà đầy ấn tượng của các fandom đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Vào sinh nhật 30 tuổi năm 2022 này, FC Baekhyun tại Việt Nam đã triển khai project “Happy Baekhyun Day” kéo dài từ ngày 2 – 8/5.
Tuần lễ sinh nhật FC Việt Nam tổ chức cho Baekhyun trên hệ thống màn hình led quảng cáo tại 2 trung tâm thương mại là Vạn Hạnh Mall và Vincom Mega Mall Royal City. Đây là 2 TTTM lớn với lượng khách đến đông đảo nhất tại TPHCM và Hà Nội. Dự án được tổ chức tại đây để nâng tầm quy mô quảng bá, cũng là cách fandom thể hiện tình yêu lớn của mình dành cho thần tượng.
Trên hệ thống hơn 20 màn hình led trong dự án, FC đã xây dựng một TVC trình chiếu những hình ảnh đẹp nhất về Baekhyun trong 15 giây. Video quảng cáo chạy lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày nên các bạn fan hâm mộ có thể ghé qua chụp ảnh bất cứ lúc nào.
Đặc biệt, FC lựa chọn những vị trí màn hình led quảng cáo ở các vị trí trung tâm, sảnh hành lang nơi có đông đảo người qua lại nhất trong 2 TTTM này. Hệ thống màn hình led sang trọng cũng sẽ tôn lên giá trị, thể hiện tình cảm lớn từ FC Việt Nam gửi đến Baekhyun.
>>>Hình ảnh quảng cáo trên màn hình led tại Vạn Hạnh Mall – TPHCM
>>>Hình ảnh quảng cáo trên màn hình led tại Vincom Mega Mall Royal City – Hà Nội
3. Sixth Sense Media chuyên triển khai project quảng bá về idol
Sixth Sense Media đã và đang là đơn vị thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho nhiều FC chúc mừng sinh nhật thần tượng, kỷ niệm ngày thành lập nhóm, quảng bá MV ca nhạc, phim ảnh,… Chình vì thế mà chúng tôi rất tự tin về kinh nghiệm và cả năng lực triển khai các dự án chúc mừng sinh nhật idol như thế này.
Dự án quảng cáo trên màn hình led tại TTTM để chúc mừng sinh nhật Baekhyun (EXO) được SSM đảm nhận từ đầu đến cuối. Chúng tôi tư vấn về các vị trí, setup thời gian trình chiếu quảng cáo và báo cáo nghiệm thu đầu – cuối chiến dịch chi tiết cho khách hàng.
Nếu bạn cùng FC đang muốn triển khai các dự án quảng cáo cho thần tượng ngắn ngày với mức giá phải chăng, hỗ trợ tận tình, hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media nhé!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn