Để thông báo tới khách hàng chương trình mừng khai trương, tưng bừng khuyến mãi ở 3 cửa hàng mới, Co.op Food đã tiến hành triển khai chiến dịch treo băng rôn. Về lộ trình các tuyến đường treo băng rôn đều nằm quanh địa điểm 3 cửa hàng vừa mở để thu hút, đóng vai trò biển chỉ dẫn cho người tiêu dùng.
Co.op Food khẳng định vị thế trên thị trường thực phẩm
Co.op Food là chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt của Saigon Co.op. Vào cuối năm 2008, cửa hàng Co.op Food đầu tiên có mặt tại chung cư Phan Văn Trị ở quận 5, TPHCM. Và tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 13 năm hoạt động, Co.op Food đã cán mốc hơn 400 cửa hàng ở nhiều tỉnh thành toàn quốc như: TPHCM, Cần Thơ, Bình Dương, Long An và Hà Nội.
Thế mạnh của Co.op Food chính là nguồn thực phẩm phong phú, tươi ngon và đa dạng. Trung bình một “siêu thị mini” Co.op Food sẽ có từ 8.000 – 10.000 mặt hàng mỗi ngày. Dựa theo nhu cầu của khách hàng ở từng khu vực mà các chủng loại hàng hóa được lựa chọn có thể khác nhau, đáp ứng tốt nhất cho người dùng.
Ở Co.op Food, ngoài thực phẩm tươi sống, khách hàng cũng có thể tìm kiếm và mua sắm những loại hàng hóa thiết yếu như: hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc,… với giá thành phải chăng. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kèm giấy kiểm định chất lượng đầy đủ.
Co.op Food treo băng rôn mừng khai trương chuỗi cửa hàng mới
Trung bình mỗi năm, Saigon Co.op mở thêm từ 30 – 50 cửa hàng Co.op Food. Và vào tháng 3/2019, Co.op Food tiếp tục mở 3 cửa hàng tại Quận 4, Quận 9 và Huyện Củ Chi của TPHCM.
Mừng khai trương, Co.op Food tung ra nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn cho người tiêu dùng. Chương trình khuyến mãi được quảng bá đến khách hàng thông qua hình thức treo băng rôn quảng cáo trên đường phố.
Các tuyến đường treo băng rôn được khoanh vùng ở xung quanh khu vực cửa hàng mới mở. Điều này làm gia tăng nhận diện cho người dân, thu hút được thêm nhiều khách hàng tìm đến các cửa hàng Co.op Food mới này hơn.
Băng rôn quảng cáo được thiết kế với maquette đẹp mắt, sử dụng các tông màu xanh, trắng, đỏ kết hợp tạo ra độ tương phản, tăng sức hút cho công chúng. Trên maquette đã có đầy đủ thông tin về địa chỉ cửa hàng, ngày khai trương cụ thể.
Băng rôn treo dọc các cột điện, cột đèn chiếu sáng, treo đồng bộ theo chuỗi trên cả một tuyến phố để tăng cường tần suất hiển thị và tiếp cận với người đi đường. Quy trình thực hiện đơn giản và chi phí triển khai treo băng rôn cũng khá tiết kiệm, đặc biệt phù hợp với các sự kiện quảng bá khai trương trong thời gian ngắn như thế này.
Hình ảnh và video thực tế về dự án
1. Hình ảnh về dự án treo băng rôn quảng cáo
2. Video về dự án
Sixth Sense Media – Đơn vị treo băng rôn chuyên nghiệp đồng hành cùng Co.op Food
Sixth Sense Media là đơn vị trực tiếp triển khai dự án treo băng rôn khai trương cho Co.op Food từ đầu tới cuối. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi đồng hành và hỗ trợ nhãn hàng trong mọi quy trình, thủ tục triển khai bao gồm:
- Nghiên cứu, lên kế hoạch và lập tuyến đường treo băng rôn phù hợp ở từng khu vực.
- Xin giấy phép, thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết theo đúng quy định.
- In ấn, thi công treo băng rôn nhanh chóng.
- Bảo hành, thường xuyên kiểm tra tình trạng băng rôn trong suốt quá trình quảng cáo, xử lý các tình huống phát sinh (mất, hỏng, rách băng rôn,…).
- Tháo gỡ băng rôn sau khi hết thời hạn quảng cáo.
Quý khách muốn treo băng rôn quảng cáo nhanh chóng, trên các tuyến đường đẹp, thủ tục trọn gói với chi phí tiết kiệm, hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media để được tư vấn. Bằng kinh nghiệm và cả năng lực đã được khẳng định qua nhiều dự án treo băng rôn đã được triển khai trên quy mô toàn quốc, Sixth Sense Media chính là đơn vị đồng hành tin cậy cho doanh nghiệp của bạn!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn