Sixth Sense Media là công ty quảng cáo ngoài trời tổng thể, cung cấp các chiến dịch trọn gói, chất lượng cao với hình thức đa dạng cùng chi phí tiết kiệm. Uy tín cùng hiệu quả công việc được chúng tôi chứng minh qua sự tin tưởng của hàng trăm quý khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế suốt hơn 10 năm qua.
1. Tiềm năng từ thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam
Quảng cáo ngoài trời là một lĩnh vực rất rộng lớn, nó là “mảnh đất màu mỡ” mọi doanh nghiệp. Tính riêng tại Việt Nam, số liệu thống kê của TNS cho thấy 80% người dân đều dành phần lớn thời gian để di chuyển trên đường. Cùng với đó, sự bão hòa của các hình thức quảng cáo trực tuyến, chi phí đắt đỏ của quảng cáo trên truyền hình cũng khiến cho nhiều doanh nghiệp bắt đầu quay trở lại với các phương tiện quảng cáo ngoài trời.
Quảng cáo OOH (Out-of-home advertising) mang tính ép buộc tự nhiên cao, luôn biết cách chủ động chiếm lấy sự thu hút và ánh nhìn của người đi đường trên phố. Hơn thế nữa, mật độ giao thông ở nước ta, nhất là các thành phố lớn luôn ở mức cao, đông đúc nhiều giờ trong ngày. Thậm chí nói không quá khi cho rằng “đặc sản tắc đường” chính là một yếu tố quan trọng để các quảng cáo ngoài trời OOH phát huy tối đa hiệu quả.
Các nhà truyền thông tại Việt Nam cũng luôn chủ động, sáng tạo, cập nhật không ngừng những xu thế phát triển của quảng cáo trên thế giới. Vì thế giờ đây chúng ta có thể thấy một thị trường quảng cáo ngoài trời hết sức phong phú, đa dạng!
2. Các hình thức quảng cáo Outdoor được ưa chuộng
Quảng cáo Outdoor được hiểu là những hình thức quảng cáo diễn ra ngoài ngôi nhà của bạn, quảng cáo trên đường phố. Tuy nhiên cũng có một số hình thức quảng cáo trong nhà nhưng vẫn được liệt kê vào danh sách này. Cụ thể, các dịch vụ quảng cáo ngoài trời đang được triển khai phổ biến nhất tại Việt Nam bao gồm:
2.1. Quảng cáo biển tấm lớn
Biển quảng cáo tấm lớn xuất hiện chủ yếu với 3 dạng như sau:
- Billboard quảng cáo 1 cột: Kích thước biển lớn (80m²-250m²), có kết cấu gồm chân cột trụ bê tông, khung sắt căng bạt Hiflex. Biển có hệ thống đèn chiếu sáng buổi tối, thường đặt ở khu vực đường cao tốc, chân cầu vượt, sân bay,…
- Pano quảng cáo ốp tường: Nằm bên hông hoặc mặt trước các tòa nhà cao tầng, chỉ bao gồm khung sắt hàn vào mặt tường căng bạt Hiflex. Kích thước (40m²-80m²) phù hợp để triển khai trong trung tâm thành phố, tiết kiệm quỹ đất.
- Trivision Billboard: Dạng biển quảng cáo động có hệ thống moto điện bên trong để dịch chuyển, thay đổi hình ảnh quảng cáo. Biển có thể trình bày từ 2 nội dung quảng cáo trở lên thay vì một maquette duy nhất như các loại biển trên.
2.2. Màn hình led quảng cáo ngoài trời
Biển quảng cáo led ngoài trời được xem là một đột phá, cải tiến lớn của ngành này. Áp dung công nghệ kỹ thuật số, các nhà truyền thông đem những chiếc TV khổng lồ ra ngoài đường để trình chiếu hình ảnh, slide ảnh, video quảng cáo cho người đi đường.
Màn hình led ngoài trời được đặt ở mặt trước hoặc bên hông tòa nhà, TTTM, biển quảng cáo trên đường phố,…
2.3. Biển quảng cáo tầm thấp
Không có vị trí tầm cao với tầm quan sát rộng song các loại biển quảng cáo tầm thấp lại có thể tiếp cận với khách hàng ở cự ly gần hơn. Quảng cáo đường phố Street Furniture bao gồm các định dạng như: quảng cáo tại nhà chờ xe buýt, hộp đèn quảng cáo, quảng cáo trên bảng thông tin, ghế công viên,…
2.4. Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Khiến cho các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trở nên cơ động hơn bao giờ hết chính là sử dụng các phương tiện giao thông để quảng cáo. Đó là:
- Quảng cáo trên xe bus
- Quảng cáo trên xe taxi
- Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân
- Quảng cáo trên xe khách
- Quảng cáo trên xe tải
- Biển quảng cáo trên xe ô tô điện du lịch.
Nếu bạn muốn chạy quảng cáo ngoài trời liên tục trên khắp các đường phố với tần suất liên tục, lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày, đừng bỏ qua những dịch vụ này!
2.5. Roadshow quảng cáo
Roadshow là tổ chức sự kiện một đoàn xe diễu hành trên đường phố với lộ trình, thời gian hoạt động do chính nhà đầu tư quyết định. Sự kiện roadshow quảng cáo có thể diễn ra từ 4-6h/ngày, kéo dài 3-7 ngày bằng nhiều phương tiện khác nhau như: roadshow quảng cáo ô tô, xe tải, xe máy,…
2.6. Quảng cáo tại các địa điểm công cộng
Những địa điểm đã được nghiên cứu có lưu lượng khách hàng lớn, đa dạng để làm quảng cáo bao gồm: tòa nhà văn phòng, siêu thị, TTTM, sân bay,…
Các hình thức quảng cáo được triển khai ở những địa điểm này rất phong phú: biển tấm lớn, màn hình led, hộp đèn quảng cáo, quảng cáo trên xe đẩy, quảng cáo wifi marketing,… Dựa vào việc lựa chọn địa điểm tòa nhà thực hiện, nhà đầu tư có thể khoanh vùng, xác định chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.
3. Ưu điểm vượt trội của giải pháp quảng cáo ngoài trời
Không phải tự nhiên mà ngành quảng cáo ngoài trời có thời gian tồn tại lâu và được ưa chuộng đến thế dù phải đối mặt với rất nhiều sức ép cạnh tranh từ các loại hình khác. Đó là bởi những ưu điểm vượt trội có thể được tổng kết một cách ngắn gọn như sau:
- Xuất hiện ở mọi nơi, mọi lúc, có độ phủ cực lớn.
- Là ngành quảng cáo duy nhất có khả năng thực hiện những chiến dịch truyền thông không nghỉ suốt 24/24h.
- Chủ động thu hút khách hàng, mang tính ép buộc tự nhiên khiến người dùng không thể chặn, tắt quảng cáo nhưng cũng không vì thế mà khó chịu.
- Tiếp cận với khách hàng đại chúng, phù hợp để truyền thông cho mọi doanh nghiệp.
- Giải pháp gia tăng và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, từ đó có tác động với hành vi mua sắm của người dùng, đẩy mạnh doanh số bán hàng.
4. Báo giá dịch vụ quảng cáo ngoài trời
Với nhiều hình thức được triển khai, các mức báo giá cho từng dịch vụ quảng cáo ngoài trời cũng khác nhau. Từ cao tới thấp, tất cả đều có để đáp ứng được cho mọi ngân sách của các nhà đầu tư.
Chi phí làm quảng cáo có thể được cân đối từ vài chục triệu, vài trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng. Dĩ nhiên chi phí bỏ ra càng cao, mức độ xuất hiện càng lớn, hiệu quả cũng sẽ nhiều hơn.
Về vấn đề này, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Sixth Sense Media để được tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp và nhận báo giá chi tiết tại:
5. Công ty quảng cáo ngoài trời uy tín trên toàn quốc – Sixth Sense Media
Sixth Sense Media là công ty dịch vụ quảng cáo ngoài trời đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, phục vụ cả ngàn dự án lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành. Không ngừng nâng cao kỹ năng, cập nhật xu thế mới, chúng tôi đem tới cho nhà đầu tư những giải pháp quảng cáo chiến lược, gia tăng vị thế thương hiệu, định vị sản phẩm trên thị trường.
Sixth Sense Media chuyên quảng cáo ngoài trời với các gói dịch vụ hấp dẫn, trực tiếp đồng hành với nhà đầu tư xuyên suốt toàn bộ dự án. Chúng tôi cân đối, điều chỉnh và thực hiện những chiến dịch quảng cáo không chỉ hiệu quả mà còn phải tương xứng, thậm chí vượt mong đợi so với ngân sách mà nhà đầu tư phải bỏ ra.
Đến với Sixth Sense Media, chúng tôi phục vụ khách hàng bằng cái Tâm, để vươn đến cái Tầm của một công ty quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp, dẫn đầu thị trường quảng cáo ngoài trời!
Công ty Truyền thông Giác Quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn