Chiến dịch quảng cáo trên xe bus dài hạn của thương hiệu Hồng Ký
Hồng Ký triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trong 1 năm liên tiếp để giới thiệu và gia tăng nhận diện cho sản phẩm Máy hàn điện tử Inverter của công ty.
Hồng Ký triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trong 1 năm liên tiếp để giới thiệu và gia tăng nhận diện cho sản phẩm Máy hàn điện tử Inverter của công ty.
Dự án quảng cáo xe bus của Khu đô thị Xuân An Green Park được triển khai đồng loạt trên cả 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh trong 3 tháng liên tục. Mục đích của chiến dịch là để giới thiệu, gia tăng nhận diện và dĩ nhiên là cả “chốt sale” cho khu…
Dự án quảng cáo xe bus tại Hà Nội của The Phoenix Garden được triển khai trong 3 tháng đã ghi nhận nhiều hiệu quả tích cực đến với chủ đầu tư Hải Phát Land.
Với mục đích giới thiệu và kêu gọi mọi người tải ứng dụng mới của mình, Nhà Đất 24h đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội trong 3 tháng liên tục.
Trong sự kiện mở bán sớm và hỗ trợ trả góp mua điện thoại Samsung Galaxy A30s và A50s, Hoàng Hà đã triển khai quảng cáo tràn kính xe buýt TPHCM thu hút đông đảo người xem.
Halida đã lựa chọn 7 tỉnh, thành phố để triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên diện rộng với thời gian 3 tháng nhằm mục đích gia tăng nhận diện thương hiệu.
Fandom của Jaehyun NCT tại Việt Nam – ChocoBerryVN đã tổ chức mừng sinh nhật tuổi 25 của thần tượng bằng chiến dịch quảng cáo trên xe bus đầy ấn tượng. Chiến dịch quảng cáo được triển khai tại Hà Nội, diễn ra trong vòng 1 tháng cả trước, trong và sau sinh nhật của…
Cùng với Sixth Sense Media, Stroman đã tổ chức chiến dịch quảng cáo xe bus nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình trên 5 tỉnh, thành phố khác nhau: Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thanh Hóa.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại TPHCM của Nước mắm Liên Thành được triển khai nhằm mục đích gia tăng nhận diện về sản phẩm và thương hiệu trên thị trường.
Dự án quảng cáo xe bus của FE Credit được thực hiện trên 6 tỉnh, thành phố khác nhau. Đây là chiến dịch quảng cáo dài hạn giúp nâng cao định vị của công ty trên thị trường.