Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của FPT Shop
Tại 3 tỉnh thành là Hải Phòng, Bắc Ninh, Kiên Giang, FPT Shop đã triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus ấn tượng vào cuối năm 2020 vừa qua.
Tại 3 tỉnh thành là Hải Phòng, Bắc Ninh, Kiên Giang, FPT Shop đã triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus ấn tượng vào cuối năm 2020 vừa qua.
Nhằm đẩy mạnh sự thu hút và chú ý của công chúng, chiến dịch quảng cáo trên xe bus cho “Khi em lớn” được triển khai từ trước khi MV được ra mắt trên các kênh truyền thông khác.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Mega1 diễn ra tại 4 tỉnh thành là: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh do Sixth Sense Media triển khai trọn gói.
Hình ảnh quảng cáo Simply được dán với kích thước tối đa cho phép trên cả thân và kính các tuyến xe bus tại Hà Nội, TPHCM, tạo được sức hút lớn khi chạy trên đường phố.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Nhôm Đông Á được triển khai trên phạm vi 15 tỉnh, thành phố, tiến hành trong thời gian dài để nâng cao nhận diện thương hiệu.
Chiến dịch quảng cáo xe bus cho Nhựa Tiền Phong được Sixth Sense Media trực tiếp triển khai tại: Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM, Cần Thơ, Đồng Nai và Kiên Giang.
Maquette quảng cáo trên xe bus của Nam Dương có màu đỏ nổi bật với 3 gương mặt đại điện là 3 cầu thủ bóng đá đình đám: Quang Hải, Tiến Linh và Duy Mạnh.
Chiến dịch quảng cáo xe bus cho sản phẩm Dầu đậu nành Meizan và Meizan Gold trong năm 2020 được triển khai tại 3 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.
IPIX triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus tại 3 tỉnh, thành phố là: Thái Bình, Đà Lạt, Nha Trang để giới thiệu bình nước nóng Atlantic và máy nước nóng Centon đời mới.
An Gia đã triển khai quảng cáo truyền thông trên xe bus tuyến 613 và 618 nối 2 điểm đầu Bình Dương và Hà Nội. Tuy chỉ chạy trên 2 tuyến bus nhưng với số lượng xe lớn và tần suất hoạt động cao đã đem lại giá trị thương hiệu rất tốt đối với…