Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội thu về lưu lượng hiển thị lớn, lên tới hàng chục, thậm chí cả trăm ngàn người tiếp cận mỗi ngày. Xuất hiện với nhiều định dạng hấp dẫn, sáng tạo, quảng cáo ngoài trời luôn biết cách làm mới mình và trở nên thu hút trong tầm nhìn của khách hàng đại chúng.
1. Thị trường quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Hà Nội là trái tim của cả nước, là thủ đô ngàn năm văn hiến và cũng là một trong những trung tâm kinh tế năng động bậc nhất cả nước. Trong một vài năm trở lại đây, Hà Nội tích cực trong việc huy động nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường đầu tư, thu hút hàng trăm dự án lớn từ nguồn vốn ở trong nước và quốc tế.
Là nơi sinh sống, làm việc của gần 10 triệu người, Hà Nội là thành phố sầm uất và luôn tấp nập. Lưu lượng giao thông trên mọi ngả đường của thủ đô dường như đông đúc suốt cả ngày. Đặc biệt vào các khung giờ cao điểm, lượng người đổ ra đường lại càng nhiều hơn bao giờ hết.
Và để tiếp cận với khách hàng khi họ ở bên ngoài ngôi nhà của mình, quảng cáo ngoài trời chính là một giải pháp lý tưởng. Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội trở thành “mảnh đất màu mỡ” mà rất nhiều doanh nghiệp muốn tiếp cận, tham gia. Cùng với TPHCM, Hà Nội luôn là những điểm đến mà mọi nhà đầu tư đều lựa chọn.
Để tạo ra môi trường truyền thông tốt, giảm thiểu cạnh tranh gay gắt, xây dựng trật tự đô thị, quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội có nhiều chính sách quy hoạch bài bản. Các khu vực, vị trí quảng cáo được quy định rõ. Nội dung cùng hình thức thể hiện quảng cáo cũng được quản lý, nhưng vẫn đảm bảo cho doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo, thể hiện dấu ấn với khách hàng.
2. Điểm lại các phương tiện quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Hà Nội
Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội được hình thành và phát triển không chỉ ở ngoài đường phố. Chúng còn xuất hiện ở các khu vực công cộng, địa điểm thương mại có đông người qua lại như: tòa nhà, siêu thị, TTTM, sân bay, nhà ga,…
Nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn khác nhau để triển khai quảng cáo tại thủ đô. Trong đó các hình thức nổi bật được sử dụng với tần suất cao nhất có thể kể đến:
Biển quảng cáo tầm cao
Bao gồm các loại biển tầm lớn: pano, billboard, trivision billboard, màn hình led quảng cáo ngoài trời cỡ lớn. Số lượng vị trí lắp đặt biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời tại Hà Nội khá nhiều, ở cả trong trung tâm thành phố lẫn các tuyến đường quốc lộ, cao tốc đi ra ngoại thành, ngoại tỉnh.
Những tấm biển có kích thước lớn, nằm trên cao với tầm nhìn rộng, thoáng đãng, thu hút được khách hàng từ xa.
Biển quảng cáo tầm thấp
Bao gồm các loại biển: biển hộp đèn quảng cáo, quảng cáo tại bảng thông tin, quảng cáo tại nhà chờ xe bus,… So với biển tầm cao, loại biển tầm thấp có kích cỡ nhỏ hơn, nhưng lại tiếp cận với người dùng ở cự ly gần, xuất hiện trên các tuyến phố có lưu lượng người và phương tiện qua lại cực cao.
Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Với mật độ phương tiện lớn, đặt quảng cáo trên phương tiện giao thông là một trong số các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội được ưa chuộng hơn cả. Ngoài các phương tiện quảng cáo truyền thống như: quảng cáo xe bus, quảng cáo taxi, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm quảng cáo trên xe ô tô cá nhân, quảng cáo trên xe ô tô điện du lịch, quảng cáo xe buýt 2 tầng ở Hà Nội.
Quảng cáo trên phương tiện giao thông có khả năng di chuyển linh hoạt, đem hình ảnh thương hiệu phủ rộng trên mọi nẻo đường, chủ động thu hút người tiêu dùng.
Roadshow quảng cáo
Bên cạnh quảng cáo trên phương tiện giao thông dài hạn theo tháng, bạn có thể sử dụng roadshow quảng cáo để tạo ra những chiến dịch ngắn hạn, gây được sự chú ý cao độ của khách hàng thủ đô. Roadshow quảng cáo được triển khai theo dạng đoàn xe nối đuôi chạy trên đường phố, dán maquette nổi bật bên ngoài thân xe hay có đội PG, PB gây hoạt náo.
Có nhiều hình thức tổ chức roadshow quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội bao gồm: roadshow xe đạp, xe máy, xe ô tô, roadshow xe 45 chỗ, xe mui trần,…
Treo băng rôn quảng cáo
Treo băng rôn, cờ phướn phù hợp cho những chương trình khuyến mãi, khai trương, giảm giá,… Đây là hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội có chi phí khá phải chăng song thời gian triển khai tối đa chỉ được giới hạn không quá 15 ngày.
Quảng cáo tại sân bay
Một hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội có thể giúp nhà đầu tư xây dựng thương hiệu, tiếp cận với tệp khách hàng có thu nhập khá trở lên chính là quảng cáo tại sân bay. Sân bay Nội Bài ở Hà Nội mỗi năm phục vụ tới hàng chục triệu lượt khách cả trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp có thể triển khai đặt quảng cáo ở nhiều vị trí theo nhiều phương thức khác nhau như: quảng cáo trên xe đẩy, hộp đèn quảng cáo, pano, billboard, màn hình led quảng cáo trong sân bay,…
Quảng cáo tại các siêu thị, TTTM, tòa nhà
Quá trình đô thị hóa được hoàn thiện, Hà Nội có nhiều siêu thị, TTTM, tòa nhà thương mại, thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến mua sắm mỗi ngày. Triển khai quảng cáo trong siêu thị, TTTM không những là để quảng bá thương hiệu, tiếp cận người dùng mà còn có thể tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
Trang trí, chiếu sáng đô thị
Thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng theo hình thức tài trợ trang trí đảo giao thông, vòng xoay hay các cột đèn chiếu sáng trên đường phố. Đây là hình thức xã hội hóa, trang trí đường phố, vừa để phục vụ mục đích tuyên truyền, vừa kết hợp truyền thông thương hiệu bảo trợ.
3. Báo giá quảng cáo ngoài trời Hà Nội
Thị trường quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội giàu tiềm năng, đem đến hiệu quả truyền thông liên tục 24/24h. Quy mô chiến dịch quảng cáo được mở rộng, tiếp cận với khách hàng đại chúng để xây dựng thương hiệu. Và đặc biệt, do có nhiều phương tiện quảng cáo khác nhau, nên cũng có nhiều mức giá khác nhau để triển khai từng dự án cụ thể.
Tùy theo hình thức, vị trí triển khai, số lượng cũng như thời gian tiến hành, hay các yêu cầu đặc biệt của từng doanh nghiệp mà chi phí làm quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội không cố định. Ví dụ như pano quảng cáo ở Hà Nội hay quảng cáo billboard tại Hà Nội có mức giá khá cao, có khi lên tới vài trăm triệu đồng cho một vị trí đặt biển đẹp. Nhưng các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông lại có chi phí phải chăng hơn, phù hợp cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Vì vậy, để lựa chọn được hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội vừa hiệu quả, vừa phù hợp với ngân sách, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Sixth Sense Media để được tư vấn qua:
4. Công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín – Sixth Sense Media
Sixth Sense Media đã có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, luôn đi đầu trong việc khai thác các vị trí, hình thức quảng cáo mới, hiệu quả và ấn tượng cho quý khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự ưu tú, chúng tôi có am hiểu tường tận về ngành quảng cáo ngoài trời, cũng như các phương pháp để triển khai chiến dịch sao cho phù hợp với từng doanh nghiệp. Các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội của Sixth Sense Media được cam kết về hiệu quả, tiến độ, khả năng hiển thị ấn tượng cùng chi phí cạnh tranh nhất cho các doanh nghiệp đầu tư.
Để nhận tư vấn nhanh chóng nhất từ chúng tôi, mời quý khách liên hệ Hotline: 0934 519 516!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn