Roadshow activation của An Instant Food là sự kết hợp giữa roadshow xe bus 2 tầng và sampling activation giới thiệu về 2 dòng sản phẩm mới: An cháo và An soup. Dự án được triển khai xuyên suốt 1 tháng tại TPHCM với nhiều hoạt động thú vị, để lại những ấn tượng đặc biệt về sản phẩm với công chúng.
1. An cháo và An soup đem đến những bữa ăn bổ dưỡng, nhanh chóng
An Instant Food là một thương hiệu chuyên về các dòng thực phẩm ăn liền với bảng thành phần dinh dưỡng vô cùng đa dạng, phong phú của An An Holdings. Điểm đặc biệt và cũng tạo nên khác biệt so với các thương hiệu thực phẩm ăn liền khác trên thị trường là An Instant Food sở hữu công nghệ sấy hoàn nguyên đến từ Nhật Bản. Đây là công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất để tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon và vẫn giữ trọn dưỡng chất từ nguyên liệu.
Mới đây nhất, An cháo và An soup là 2 dòng sản phẩm mới được thương hiệu ra mắt, ứng dụng công nghệ sấy hoàn nguyên. Nguyên liệu sản xuất ra cháo và soup của An Instant Food được tuyển chọn vô cùng kỹ càng và đa dạng. Ở cả 2 dòng sản phẩm cháo và soup, khách hàng đều có rất nhiều lựa chọn hương vị phù hợp với mình như thịt gà, cá lóc, thịt bằm, tôm, nấm đông cô, cà rốt, cải bó xôi,…
Các sản phẩm An cháo và An soup đem đến những bữa ăn bổ dưỡng với cách chế biến nhanh gọn, hết sức đơn giản, phù hợp với người tiêu dùng hiện đại bận rộn. Sản phẩm được cô đặc thành dạng viên nén nhỏ gọn, chỉ cần đổ thêm nước sôi và chờ trong 3 phút là đã hoàn thành bữa ăn thơm ngon. Với công nghệ tiên tiến, cháo và soup của An Instant Food giữ được trọn vẹn từ hương vị tươi mới cho đến dưỡng chất, bổ sung nguồn năng lượng và an toàn cho sức khỏe.
2. Dự án roadshow activation giới thiệu sản phẩm An cháo và An soup
An cháo và An soup là 2 dòng sản phẩm đã được An Instant Food dành nhiều công sức đầu tư và nghiên cứu. Chính vì thế mà sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm này cũng được công ty vô cùng chú trọng, để lại dấu ấn sâu sắc với công chúng. Và đó là lý do cho sự ra đời của chiến dịch roadshow activation tại TPHCM.
Roadshow activation là hình thức tổ chức kết hợp giữa roadshow diễu hành trên đường phố và brand activation kích hoạt thương hiệu. Ở đây, An Instant Food sử dụng roadshow xe bus 2 tầng và sampling activation mời khách hàng trải nghiệm thưởng thức An cháo, An soup ngay trên xe.
2.1. Roadshow xe bus 2 tầng
Chuyến xe buýt 2 tầng của An cháo và An soup đưa khách hàng tham quan tất cả các địa danh nổi tiếng ở TPHCM. Xe bus 2 tầng được trang trí vô cùng bắt mắt và thu hút để đón khách. Với cách thiết kế xe ấn tượng, roadshow xe bus 2 tầng không chỉ gây chú ý, mà còn trở thành điểm check-in của rất nhiều khách hàng.
Roadshow xe bus 2 tầng của An cháo và An soup mang màu xanh lá cây nổi bật của thương hiệu thực phẩm sạch. Khách hàng chỉ cần mua 2 hộp An cháo hoặc An soup tại các điểm bán hàng di động là có thể đổi ngay vé tham gia vào hành trình thú vị này của An Instant Food.
2.2. Sampling activation
Với các sản phẩm như An cháo và An soup, để thu hút khách hàng nhanh chóng, không gì bằng việc để họ được trải nghiệm trực tiếp. Và song song với roadshow xe bus 2 tầng, An Instant Food đã bố trí thêm đội PG và Mascot xuất hiện trên xe để phát sản phẩm mẫu cho tất cả các khách hàng trên chuyến hành trình.
Trong một tháng tổ chức, An Instant Food sẽ có các chương trình đặc biệt vào 2 ngày cuối tuần với MC dẫn dắt, giới thiệu chi tiết về sản phẩm, cũng như thuyết trình về các cảnh đẹp mà xe bus đi qua. Trong lúc đó, PG sẽ trực tiếp chế biến và mời khách hàng thưởng thức những cốc cháo và soup nóng hổi ngay trên xe.
Nhờ cách triển khai quảng cáo thông minh và sáng tạo, tất cả hành khách tham gia vào chuyến xe đều cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng được lắng nghe những đánh giá chân thực và khách quan nhất của mọi người về chất lượng sản phẩm.
3. Sixth Sense Media – Đơn vị tổ chức roadshow activation trọn gói, giàu kinh nghiệm
Sixth Sense Media rất hân hạnh khi được tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị tổ chức từ A – Z dự án roadshow activation này của An Instant Food. Với kinh nghiệm lâu năm và đã tổ chức nhiều dự án tương tự, chúng tôi đã nhanh chóng lên kế hoạch, đưa ra phương án triển khai và bố trí nhân sự chỉn chu để đảm bảo dự án được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Dự án roadshow activation của An Instant Food đã được diễn ra và kết thúc trong tháng 7. Sixth Sense Media cũng rất lấy làm hạnh phúc và tự hào khi thương hiệu đã đưa ra những phản hồi tích cực, hiệu quả mà dự án đem lại!
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn