Bảng giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM của Sixth Sense Media mang đến nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư cả về hình thức lẫn địa điểm triển khai quảng cáo. Chúng tôi hiện đang là đối tác khai thác quảng cáo trực tiếp tại nhiều hệ thống siêu thị, TTTM lớn toàn quốc như: Lotte Mart, Aeon Mall, Vincom, Co.opmart, GO!,…
1. Sự phát triển và thịnh hành của dịch vụ quảng cáo trong siêu thị, TTTM
Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa điểm vừa có thể quảng cáo, tiếp cận khách hàng đại chúng, vừa có cơ hội tác động nhanh đến quyết định mua sắm của họ thì chắc chắn không thể bỏ qua quảng cáo tại siêu thị và các TTTM.
Tại Việt Nam, thói quen đi siêu thị, TTTM mua sắm đã dần được hình thành và ngày một phổ biến. Các siêu thị, TTTM được xây dựng ngày một nhiều, có hệ thống hàng hóa đa dạng, phong phú với nhiều chương trình khuyến mãi. Chính vì thế mà mỗi ngày, mỗi địa điểm mua sắm này có thể đón tiếp hàng ngàn, thậm chí là hàng chục ngàn lượt khách. Phân khúc khách hàng đến đây cũng vô cùng đa dạng.
Có thể thấy, siêu thi, TTTM chính là môi trường quảng cáo lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt phù hợp nhất với các ngành hàng thực phẩm, đồ gia dụng, nội thất, dược phẩm, mỹ phẩm, viễn thông,…
Với sự ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp, các hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị cũng ngày một phong phú. Báo giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM cũng có nhiều mức lựa chọn, phải chăng và có thể được cân đối để phù hợp với nhiều ngân sách truyền thông khác nhau.
2. Báo giá quảng cáo trong siêu thị thay đổi bởi những yếu tố nào?
Để có thể lên bảng dự toán ngân sách phù hợp với chiến dịch của mình, các nhà đầu tư cần biết về những yếu tố tác động đến giá quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị cao hay thấp. Cụ thể đó là:
2.1. Giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM theo địa điểm
Điều đầu tiên có thể dễ nhận thấy là báo giá được thay đổi theo tùy từng hệ thống siêu thị, TTTM. Thậm chí trong cùng một hệ thống nhưng các siêu thị, TTTM ở những địa điểm khác nhau thì báo giá quảng cáo cũng khác nhau.
Chẳng hạn như cùng là hệ thống siêu thị Big C – nay đã đổi tên thành GO! thì báo giá quảng cáo trong siêu thị ở khu vực Hà Nội có thể cao hơn so với báo giá ở các tỉnh như Nam Định, Thái Nguyên. Hoặc bảng giá quảng cáo tại Vincom cũng sẽ khác so với báo giá quảng cáo tại Vạn Hạnh Mall.
Một số các siêu thị, TTTM cũng sẽ đo lường lượng khách hàng đến mua sắm mỗi ngày để từ đó căn cứ thiết lập bảng giá. Giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM có đông khách hàng tiếp cận thì cao hơn cũng là điều dễ hiểu.
2.2. Vị trí quảng cáo
Vị trí quảng cáo trong các siêu thị, TTTM có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả, lượng người xem tiếp cận được với chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Báo giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM cũng dựa trên yếu tố này mà có sự thay đổi đáng kể.
Những vị trí có lượng người qua lại, tiếp cận cao hơn thì giá quảng cáo cũng sẽ cao hơn. Ví dụ như các khu vực tiền sảnh, sảnh trung tâm, những vị trí gian hàng có lượng khách hàng mua sắm cao. Nhà đầu tư có thể đi khảo sát trước để nắm bắt được vị trí quảng cáo hiệu quả với mức chi phí phù hợp cho ngân sách của mình.
2.3. Chi phí quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị theo hình thức
Báo giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM cho thấy sự chênh lệch rõ rệt nhất theo hình thức triển khai. Các hình thức quảng cáo siêu thị khá đa dạng, có thể kể đến như:
- Pano quảng cáo mặt tiền siêu thị, TTTM, tòa nhà
- Quảng cáo thông tầng, banner thả trần
- Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị
- Hộp đèn quảng cáo
- Quảng cáo trên cổng từ siêu thị
- Quảng cáo tại bãi đỗ xe
- POSM quảng cáo (standee, tờ rơi,…)
- Quảng cáo trên LCD, Poster Frame
- Quảng cáo trên thang cuốn
- Tổ chức activation trong siêu thị và TTTM
Các hình thức quảng cáo có kích thước càng lớn, vị trí đông người tiếp cận như pano quảng cáo ở mặt tiền, quảng cáo thông tầng, banner thả trần thì sẽ cao hơn với các quảng cáo cỡ nhỏ như quảng cáo trên cổng từ, quảng cáo trên xe đẩy.
2.4. Số lượng và thời gian triển khai quảng cáo
Báo giá quảng cáo trong siêu thị còn có thêm chiết khấu dựa trên quy mô thực tế của dự án. Ở đây bao gồm số lượng (số vị trí quảng cáo, số lượng màn hình, xe đẩy quảng cao,…) và thời gian triển khai chiến dịch.
3. Tham khảo bảng giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM của Sixth Sense Media
Nói chung, để có báo giá quảng cáo trong siêu thị, TTTM phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên để đưa ra bảng giá cố định là khá khó. Do đó mà Sixth Sense Media xin được đưa ra bảng giá tham khảo, dao động theo một số hình thức triển khai nổi bật để quý khách tham khảo như sau:
- Bảng giá quảng cáo trên thang cuốn: 45 triệu – 60 triệu/cặp thang/tháng
- Báo giá quảng cáo thông tầng: 45 – 70 triệu đồng/vị trí/tuần
- Bảng giá quảng cáo trên xe đẩy: 500.000 – 700.000 đồng/xe/tháng
- Bảng giá quảng cáo tại bãi đỗ xe: 15 triệu – 30 triệu/vị trí/3 tháng
- Báo giá quảng cáo cổng từ: 50 triệu đồng/siêu thị/tháng
- Báo giá quảng cáo LCD, Frame: 1 – 2 triệu đồng/khung/tuần
Tốt hơn hết, để có báo giá quảng cáo trong siêu thị đầy đủ, chi tiết nhất kèm hỗ trợ tư vấn về vị trí, hình thức, lập kế hoạch triển khai cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Sixth Sense Media qua Hotline: 0934 519 516.
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn