Quảng cáo Radioquảng cáo VOV Giao thông

Quảng cáo VOV Giao thông có tỉ lệ thính giả nghe đài cao nhất hiện nay, đặc biệt một lượng lớn là nhóm doanh nhân, người có thu nhập cao sở hữu ô tô riêng. Các chuyên mục được xây dựng ngày một hấp dẫn, phân khúc rõ từng nhóm thính giả riêng biệt giúp cho doanh nghiệp xây dựng thương hiệu “bách phát bách trúng”!

1. VOV Giao thông – Kênh radio được nghe nhiều nhất ở Việt Nam

Kênh VOV Giao thông chính thức phát sóng từ ngày 18/5/2009. VOV Giao thông được ra đời trong bối cảnh mà hạ tầng giao thông phát triển mạnh, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh dẫn đến tình trạng quá tải trên đường phố, tình trạng kẹt xe diễn ra ngày một nhiều.

Với mạng lưới cộng tác viên, phóng viên đông đảo, VOV Giao thông nhanh chóng cập nhật mọi tin tức nóng hổi vào các khung giờ cao điểm trong ngày. Kênh radio được ghi nhận đã có sự đóng góp đáng kể trong việc xây dựng an ninh, an toàn giao thông hiệu quả, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM.

Theo thống kê, 100% xe bus trên địa bàn 2 thành phố lớn nhất cả nước đều bật VOV Giao thông vào giờ cao điểm. Khoảng 1,2 triệu ô tô con nghe đài thường xuyên trong các khung giờ cao điểm.

VOV Giao thông không chỉ là kênh tin tức đơn thuần mà còn có khả năng tương tác rất tốt cùng thính giả. Ngoài chủ đề giao thông, kênh hiện đã xây dựng thêm nhiều chương trình hấp dẫn không kém để phục vụ người nghe vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày như: Nhìn gương thấy đời, Trạm dừng, Thời sự Showbiz, Nào cốt nào pha, Đồng vọng của đêm, Đếm canh…

Có thể thấy, tiềm năng để khai thác hiệu quả truyền thông từ kênh quảng cáo VOV Giao thông hết sức triển vọng cho nhiều doanh nghiệp.

quảng cáo VOV Giao thông

2. Hiệu quả từ kênh quảng cáo VOV Giao thông

Trong số hệ thống các kênh phát thanh tại Việt Nam hiện nay, quảng cáo VOV Giao thông trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết doanh nghiệp. Dĩ nhiên, lý do đầu tiên và lớn nhất chính là số lượng khách hàng tiếp cận quảng cáo đặc biệt đông đảo.

Nhóm thính giả nghe kênh VOV Giao thông, tiếp cận với quảng cáo vô cùng đa dạng. Trong đó, bao gồm cả: doanh nhân, người có thu nhập khá nghe đài trên xe ô tô riêng, hành khách nghe trên xe taxi, học sinh – sinh viên, người lớn tuổi nghe quảng cáo trên xe bus,… Với hệ thống chương trình được xây dựng phong phú, độ tuổi độc giả của kênh VOV Giao thông gần như là không giới hạn!

Tiếp đến, quảng cáo trên VOV Giao thông được phát sóng liên tục, lặp lại nhiều lần trong ngày. Quảng cáo được nghe khi thính giả đang đi xe, hoặc có thể là làm việc, vì thế mà tỉ lệ chuyển kênh rất thấp. Nhờ đó, cơ hội ghi nhớ, gia tăng nhận diện thương hiệu được tăng lên đáng kể.

Về chi phí, báo giá quảng cáo trên VOV Giao thông trong giờ cao điểm chỉ bằng khoảng 1/10 quảng cáo “giờ vàng” trên truyền hình. Chi phí, quy trình sản xuất audio quảng cáo cũng đơn giản hơn đáng kể, việc thay đổi hay cập nhật nội dung cũng dễ dàng hơn nhiều.

Quảng cáo Vov giao thông được xe trên xe ô tô

Quảng cáo Vov giao thông được xe trên xe ô tô

3. Quảng cáo trên VOV Giao thông như thế nào cho hiệu quả?

Để triển khai quảng cáo VOV Giao thông hiệu quả hơn, Sixth Sense Media xin được gợi ý một số bí quyết như sau:

  • Chọn khung thời gian quảng cáo: Không nhất thiết phải quảng cáo vào các khung giờ cao điểm, dĩ nhiên nếu có ngân sách lớn, việc tiếp cận nhiều người hơn vẫn được ưu tiên. Doanh nghiệp có thể phân bổ để quảng cáo thêm vào các khung thời gian thấp điểm khác với đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp với mình là được.
  • Lựa chọn chương trình phát quảng cáo: Dựa trên nội dung chương trình được phát sóng, nhà đầu tư có thể khoanh vùng được nhóm thính giả nghe đài. Ví dụ như các sản phẩm, dịch vụ cho giới trẻ có thể quảng cáo thêm vào khung quảng cáo của chương trình hẹn hò trên VOV Giao thông.
  • Xây dựng kịch bản quảng cáo: Quảng cáo radio được tính theo spot với thời lượng 30s – 60s – 90s… Vì khoảng thời lượng không dài, khách hàng lại chỉ được nghe chứ không có hình ảnh minh họa, nên kịch bản quảng cáo phải được xây dựng với nội dung rõ ràng, mạch lạc, nổi bật thông điệp chính về sản phẩm, dịch vụ. Nên lặp lại tên thương hiệu, sản phẩm từ 2-3 lần trở lên để dễ gây được chú ý.
  • Sản xuất audio quảng cáo: Kết hợp giữa lời bình, âm thanh, âm nhạc, tiếng động làm điểm nhấn.

4. Dịch vụ quảng cáo VOV Giao thông trọn gói, chuyên nghiệp của Sixth Sense Media

Sixth Sense Media hiện là đối tác khai thác quảng cáo VOV Giao thông trực tiếp, không qua trung gian. Cùng với lợi thế về kinh nghiệm lâu năm, năng lực sản xuất quảng cáo chuyên nghiệp, quý khách hàng của SSM được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như:

  • MIỄN PHÍ tư vấn, lên plan quảng cáo cụ thể, phù hợp.
  • Booking nhanh, vị trí đẹp, chiết khấu tốt.
  • Hỗ trợ sản xuất quảng cáo: viết kịch bản, dựng audio hoàn chỉnh.

Quý khách hàng có nhu cầu quảng cáo hay cần được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ xin mời liên hệ ngay với Sixth Sense Media qua:

gif lien he

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment