Để gia tăng lại nhận diện về hình ảnh, củng cố lại thương hiệu, Keo dán 502 Thuận Phong đã sử dụng quảng cáo xe bus để “gợi nhớ” về mình cho khách hàng đại chúng.
Thuận Phong và sản phẩm Keo dán 502 huyền thoại
Keo dán 502, hay còn có tên gọi khác là Keo con voi, có thể xem là một trong những sản phẩm huyền thoại, gắn liền với biết bao thế hệ người Việt. Trường tồn với thời gian, cho đến nay, loại keo dán này vẫn được đại bộ phận người tiêu dùng nhớ đến, ưa chuộng sử dụng.
Biết nhiều đến tên sản phẩm, song công ty đứng sau loại keo huyền thoại này cũng có lịch sử hình thành và phát triển không kém. Đó chính là Công ty TNHH SX – TM – XNK Thuận Phong.
Công ty Thuận Phong được thành lập từ đầu những năm đầu thập niên 90. Và cho đến nay, Thuận Phong đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực sản xuất keo dán các loại.
Ngoài dòng sản phẩm chủ lực là Keo con voi 502, Thuận Phong cũng có nhiều loại sản phẩm khác được ưa chuộng như: keo công nghiệp, keo cây, keo chuyên dụng,… Với nguyên liệu chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thuận Phong đem tới cho thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất!
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Keo dán Thuận Phong
Dù đã có tiếng trên thị trường, song để giữ vững thị phần, vị thế trong lòng người tiêu dùng, Thuận Phong vẫn không quên triển khai các chiến dịch quảng cáo thường niên cho sản phẩm Keo dán 502. Và trong năm 2019, xe bus là “đại sứ thương hiệu” được nhãn hàng này lựa chọn.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus cho Keo dán 502 được triển khai trên tất cả 4 tỉnh, thành phố là: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Ở mỗi địa phương thực hiện, Thuận Phong lựa chọn và tiến hành quảng cáo trên khoảng 3-5 tuyến xe khác nhau.
Maquette quảng cáo của keo dán 502 khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Nhãn hàng lựa chọn nên phông trắng để thể hiện hình ảnh cùng thông điệp truyền thông ấn tượng hơn. Đây cũng chính là màu sắc chủ đạo, mô phỏng chính xác theo bao bì sản phẩm Keo con voi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt.
Mỗi ngày, các chuyến xe mang theo hình ảnh Keo 502 và thương hiệu Thuận Phong lướt băng băng trên đường phố, tiếp cận với hàng ngàn người tham gia giao thông. Xe quảng cáo hoạt động nhiều giờ liên tục, tạo ra tần suất tác động lặp đi lặp lại trong suốt 3 tháng liên tiếp nhãn hàng quảng cáo. Từ đó, gia tăng thêm về nhận diện, củng cố lại định vị thương hiệu trên thị trường.
>>>Mời quý khách xem thêm một số hình ảnh thực tế về dự án quảng cáo xe bus của Keo dán 502 đã được triển khai:
>>>Video về dự án:
Sixth Sense Media – Công ty quảng cáo đồng hành cùng Thuận Phong
Sixth Sense Media rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng từ một công ty lớn như Thuận Phong và có cơ hội triển khai quảng cáo cho một sản phẩm keo dán đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ. Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, chúng tôi đảm nhận toàn bộ quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus cho Keo 502 từ đầu tới cuối.
Từ mạng lưới xe buýt rộng khắp 63 tỉnh thành đã được thiết lập, SSM lựa chọn cho Thuận Phong những tuyến xe với lộ trình đẹp, chất lượng phương tiện tốt để phục vụ quảng cáo. Trên cả 4 tỉnh thành phố đã thực hiện, chúng tôi đều có nhân sự in ấn và dán decal trọn gói. Toàn bộ decal được bảo hành xuyên suốt cả dự án.
Với các nhà đầu tư cũng đang muốn triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên nhiều tỉnh thành, xin mời liên hệ ngay với Sixth Sense Media để được tư vấn qua:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn