Quảng cáo trên xe taxi Group giới thiệu Khu đô thị Starlake
Dự án quảng cáo trên taxi Group giúp Khu đô thị Starlake thực hiện 2 mục đích là gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ chiến lược kinh doanh, mở bán hiệu quả.
Dự án quảng cáo trên taxi Group giúp Khu đô thị Starlake thực hiện 2 mục đích là gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ chiến lược kinh doanh, mở bán hiệu quả.
Dự án quảng cáo trên xe taxi Group của Zespri được triển khai nhằm mục đích quảng bá, gia tăng nhận diện cho sản phẩm Kiwi vàng tại Hà Nội. Chiến dịch diễn ra trong 3 tháng và đã thu về được những hiệu quả nhất định cho nhãn hàng.
Chiến dịch quảng cáo taxi của Huda được triển khai để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu ở: Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị.
Công ty Liên Á đã có một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Vinasun liên tục trong vòng 3 tháng để gia tăng, cũng như củng cố vị thế thương hiệu trên thị trường.
Dự án quảng cáo trên xe taxi Vinasun của Liên Thành sử dụng hệ thống xe taxi 7 chỗ sang trọng, làm gia tăng kích thước hiển thị, nâng cao ấn tượng thương hiệu. Là đối tác thân thiết, Sixth Sense Media đã được Vinasun hỗ trợ lựa chọn đúng dòng xe Innova để triển…
Sixth Sense Media đã có cơ hội hợp tác nhiều lần với Lalamove để triển khai các chiến dịch truyền thông, trong đó có quảng cáo trên xe taxi Vinasun tại TPHCM. Dự án quảng cáo taxi được triển khai dài hạn trong 6 tháng.
Năm 2017, Sixth Sense Media tự hào là đơn vị tiên phong triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Open99 đầu tiên cho thương hiệu Nước khoáng La Vie. Chiến dịch quảng cáo taxi Open99 của Lavie được triển khai tại Hà Nội trong 6 tháng liên tiếp.
Mega Wecare là một trong những đối tác thân thiết nhất mà Sixth Sense Media đã có vinh dự được triển khai các chiến dịch quảng cáo taxi toàn quốc liên tiếp trong 4 năm.
K-Food là một trong những nhãn hàng trung thành thường xuyên sử dụng quảng cáo taxi để nâng cao nhận diện thương hiệu của mình. Trong năm 2016, 2018 và 2019, Sixth Sense Media hân hạnh được đồng hành trong 3 dự án quảng cáo trên xe taxi quy mô lớn của K-Food.
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh của Kawasaki được triển khai phủ rộng ở 3 thành phố lớn nhất cả nước là: Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Dự án được tổ chức trên gần 500 đầu phương tiện, mang hình ảnh về dòng xe Ninja 400 đời mới của hãng xuất…
Notifications