Đất Xanh Miền Bắc ưa chuộng sử dụng quảng cáo xe bus Hà Nội, triển khai các chiến dịch dài hạn và có sự đổi mới về maquette qua từng giai đoạn để trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng.
Giới thiệu về Công ty Đất Xanh Miền Bắc
Đất Xanh Miền Bắc là công ty bất động sản trực thuộc Tổng Công ty CP Dịch vụ và Xây Dựng Địa Ốc Đất Xanh (Đất Xanh Corp). Đây cũng chính là một trong những thương hiệu đang dẫn đầu trên thị trường đầu tư và phân phối bất động sản ở Việt Nam.
Tính riêng tại thị trường miền Bắc, Đất Xanh Miền Bắc đã và đang sở hữu nhiều dự án Hot, chủ yếu là các khu chung cư, đô thị với nhiều phân khúc từ tầm trung đến cao cấp. Các dự án của công ty đều được nghiên cứu, lựa chọn những địa thế vàng ở từng tỉnh thành, khu vực khởi công xây dựng. Song song với đó là sự đầu tư chỉn chu, cung cấp những tiện ích tối ưu cho cư dân ở từng dự án.
Sứ mệnh mà Công ty đặt ra chính là mang lại các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao nhất tới khách hàng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp hoàn hảo. Mục tiêu đề ra là trở thành nhà phân phối, phát triển các dự án bất động sản hàng đầu không chỉ ở khu vực miền Bắc mà còn trên toàn quốc.
Dự án quảng cáo dự án Imperial Plaza trên xe buýt Hà Nội qua các năm
Tại thủ đô Hà Nội, Đất Xanh Miền Bắc đã triển khai đầu tư một số dự án bất động sản với quy mô lớn. Trong đó có tổ hợp Imperial Plaza 360 Giải Phóng bao gồm cả hệ thống chung cư cao cấp và chung cư tầm trung, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế ấn tượng, dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi, thư giãn…ngay trong nội đô thành phố.
Trong suốt cả quá trình khởi công xây dựng cho tới mở bán trước dự án, Đất Xanh Miền Bắc có sự đầu tư và triển khai liên tục các dự án quảng cáo xe bus. Các tuyến xe quảng cáo được lựa chọn đều có lộ trình di chuyển qua địa điểm công trình, tăng cường mức độ truyền thông, quảng bá và gia tăng nhận diện thương hiệu.
1. Chiến dịch quảng cáo xe bus ra mắt Tòa P3 – Dự án Imperial Plaza
Tòa nhà P3 được xây dựng với các mẫu căn hộ có diện tích đa dạng khác nhau, phù hợp nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của nhiều gia đình. Đặc biệt, tòa nhà P3 còn được bố trí nhiều tiện ích cho cư dân sử dụng ngay trong nội khu như: rạp chiếu phim, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vườn cây, bể bơi với cảnh quan đẹp, không gian trong lành.
Chiến dịch giới thiệu về dự án ra mắt tòa nhà P3 được triển khai trên nhiều tuyến xe bus khác nhau của thủ đô. Với lộ trình đa dạng, hình ảnh về dự án cùng thông điệp chủ đầu tư muốn gửi gắm tới các cư dân tương lai được lan tỏa đi rộng rãi.
Trên maquette quảng cáo, Đất Xanh Miền Bắc đưa ra những ưu điểm lớn nhất của dự án này bao gồm: giá nhà, quy mô dự án, địa điểm và tiện ích xung quanh.
Tòa P3 cũng được nêu rõ là “Trái tim” Dự án Imperial Plaza “Đất vàng” 360 Giải Phóng.
2. Chiến dịch quảng cáo xe bus cho Chung cư Sky View Plaza lần I
Tiếp nối tòa P3, Chung cư Sky View Plaza cũng là một phân khu nổi bật trong toàn bộ khu phức hợp Imperial Giải Phóng.
Trong chiến dịch quảng cáo xe bus lần 1, Đất Xanh Miền Bắc muốn giới thiệu tới công chúng về sự kiện sắp mở bán chung cư. Để thu hút khách hàng, công ty đã nêu ra những đặc điểm nổi bật về dự án bao gồm:
- Tầng hầm để xe
- Bể bơi trong nhà
- Diện tích căn hộ từ 76m²
- Địa điểm dự án ngay gần bệnh viện, trường đại học hàng đầu cả nước
Maquette quảng cáo dán ở 2 bên thân xe, giống như 2 tấm biển quảng cáo di động trên khắp các tuyến phố xe đi qua. Chiến dịch quảng cáo được triển khai dài hạn, xe chạy theo lộ trình lặp lại mỗi ngày, tạo ra tần suất tác động nhiều lần tới công chúng, khiến họ ấn tượng, ghi nhớ về dự án.
3. Chiến dịch quảng cáo xe bus Hà Nội cho Chung cư Sky View Plaza lần II
Trong chiến dịch quảng cáo xe bus lần thứ 2 này, Đất Xanh Miền Bắc đã có sự đổi mới cả về hình thức và maquette dán quảng cáo.
- Về maquette quảng cáo: Vẫn giữ thiết kế đơn giản, sử dụng 2 màu sắc mang tính tương phản cao là xanh lam và vàng, tạo ra mẫu thiết kế ấn tượng, thu hút sự chú ý của toàn bộ người đi đường. Nội dung quảng được thay đổi đôi chút, nêu rõ về phần giá bán khởi điểm của căn hộ với diện tích nhỏ nhất, giúp khách hàng nắm bắt, cân nhắc phù hợp với tài chính của mình.
- Về hình thức quảng cáo: Diện tích decal được mở rộng tối đa, thể hiện bằng hình thức dán quảng cáo tràn kính xe bus Hà Nội theo định dạng die-cut. Diện tích lớn hơn giúp cho việc triển khai các ý tưởng sáng tạo được đẹp mắt hơn, tạo ra tầm nhìn hiển thị tối ưu trong tầm mắt người đi đường.
>>>Video về dự án:
Công ty quảng cáo xe bus đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc – Sixth Sense Media
Sixth Sense Media hân hạnh là đối tác đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc trong cả 3 dự án quảng cáo xe bus tại Hà Nội nối tiếp qua các năm. Sự tin tưởng của khách hàng và hành trình gắn bó qua mỗi năm chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ, và những hỗ trợ tiện ích Sixth Sense Media cung cấp.
Chúng tôi nhận triển khai quảng cáo xe bus trọn gói không chỉ ở Hà Nội mà tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Các dự án được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ Sixth Sense, tuyệt đối không qua bên thứ 3, đảm bảo tính trung thực, chất lượng, tiến độ cùng mức giá thành hợp lý nhất.
Doanh nghiệp đầu tư quan tâm về dịch vụ xin mời liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết qua:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn