Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại TPHCM của Nước mắm Liên Thành được triển khai nhằm mục đích gia tăng nhận diện về sản phẩm và thương hiệu trên thị trường.
1. Nước mắm Liên Thành – 115 năm danh tiếng
Công ty Nước mắm Liên Thành được sáng lập từ năm 1906 với cái tên ban đầu là Liên Thành Thương quán. Trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, bên cạnh những đổi mới, cải tiến về phương thức sản xuất, Liên Thành vẫn giữ nguyên được hương vị tinh túy Việt trong từng giọt nước mắm. Chính vì thế mà Liên Thành giữ vững được vị thế một trong những thương hiệu nước mắm được yêu thích nhất ở Việt Nam.
Liên Thành giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm đa dạng, chia thành sản phẩm từ cao cấp – trung cấp cho đến bình dân. Điều này chính là cách để hãng đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau từ thị trường, ai cũng có thể mua và sử dụng nước mắm Liên Thành. Bên cạnh đó thì hãng còn giới thiệu sản phẩm nước mắm thuần chay khác biệt, phục vụ riêng cho nhóm khách hàng ăn chay.
Đa dạng về sản phẩm, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, công nghệ sản xuất tiên tiến, Liên Thành mang đến những chai nước mắm thơm ngon, chất lượng và an toàn nhất đến tay người tiêu dùng.
2. Dự án quảng cáo trên xe bus tại TPHCM của Nước mắm Liên Thành
Mỗi năm, ước tính Việt Nam tiêu thụ đến hơn 250 triệu lít nước mắm (Thống kê của Hội lương thực thực phẩm TPHCM). Thị trường giàu tiềm năng nên kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt không kém cạnh. Các doanh nghiệp nước mắm tập trung đẩy mạnh vào kênh phân phối và cả kênh quảng cáo, nâng cao nhận diện và vị thế trên thị trường. Dĩ nhiên Liên Thành cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại TPHCM của Liên Thành đi vào hoạt động mang về những lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp.
Liên Thành lựa chọn hình thức dán quảng cáo bên ngoài thân xe để gia tăng tối đa lượng khách hàng tiếp cận. Maquette quảng cáo hiển thị với màu sắc bắt mắt, kích thước lớn ấn tượng, đặt đúng tầm nhìn để hiển thị đến hàng ngàn người tham gia giao thông mỗi ngày.
TPHCM có mật độ giao thông lớn, xe bus lại di chuyển với những lộ trình dài qua nhiều địa điểm khác nhau, phủ rộng hình ảnh thương hiệu Liên Thành. Mục đích của công ty trong chiến dịch này là để định vị thương hiệu Nước mắm Liên Thành, đồng thời giới thiệu thêm về sản phẩm nước mắm chay đặc biệt của công ty.
Quảng cáo xe buýt tại TPHCM của Liên Thành triển khai trên những tuyến xe di chuyển từ TPHCM sang Long An. Với cách thức này thì địa bàn quảng cáo được mở rộng, Liên Thành cùng lúc làm truyền thông trên cả 2 tỉnh thành. Hiệu quả tăng cao mà chi phí làm quảng cáo lại rất phải chăng, dễ thực hiện.
3. Sixth Sense Media – Đơn vị triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus cho Liên Thành
Sixth Sense Media chính là đơn vị đồng hành xuyên suốt dự án quảng cáo xe bus tại TPHCM dài hạn của Nước mắm Liên Thành trong 12 tháng. Chúng tôi hỗ trợ nhãn hàng về mọi mặt. Bao gồm:
- Liên hệ thuê xe, chọn tuyến xe quảng cáo đẹp, chất lượng.
- Thiết kế, in ấn và thi công quảng cáo trọn gói.
- Bảo hành decal trong cả chiến dịch.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, giàu kinh nghiệm, Sixth Sense Media cam kết mang đến những dự án quảng cáo xe bus tại TPHCM nói riêng và quảng cáo xe bus nói chung hiệu quả với báo giá ưu đãi hấp dẫn nhất!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn