Dự án quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội của Nước hoa Mrs SSO được triển khai trong 3 tháng đã làm gia tăng đáng kể về nhận diện sản phẩm trên thị trường.
1. Nước hoa Mrs SSO – Người bạn thân thiết cho chị em phụ nữ
Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm rất được chị em ưa chuộng. Và trong khoảng 5 năm trở lại đây, khái niệm về nước hoa vùng kín đã trở nên thân thuộc hơn rất nhiều. Đây là một sản phẩm hoàn toàn văn minh, có tác dụng chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.
Nếu như ban đầu còn khá nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi nhắc đến sản phẩm này thì hiện nay một bộ phận lớn phụ nữ Việt đã bắt đầu quan tâm, sử dụng sản phẩm nước hoa vùng kín. Và Mrs SSO Secrect Perfume chính là một trong những thương hiệu được tin dùng.
Nước hoa Mrs.SSO Secrect Perfume được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm có 3 phiên bản đen, hồng và tím tương ứng với 3 mùi hương chủ đạo khác nhau là:
- Jasmin màu đen quyền lực và hấp dẫn của hương hoa nhài
- Dream màu tím mộng mơ và lãng mạn của hương hoa oải hương
- Labdanum màu hồng nữ tính và ngọt ngào tựa hoa anh đào
Không chỉ mang đến mùi hương dễ chịu, nước hoa Mrs.SSO còn giúp làm sạch, loại bỏ mùi gây khó chịu, khử trùng và cân bằng độ pH, ngăn chặn hoàn toàn viêm nhiễm. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng khi sử dụng.
2. Dự án quảng cáo trên xe buýt Hà Nội cho Nước hoa Mrs SSO
Đến với thị trường Việt Nam khi khái niệm về nước hoa vùng kín còn khá mới mẻ, Mrs SSO đã xây dựng một chiến dịch quảng cáo có độ phủ sóng rộng rãi, tiếp cận đông đảo người tiêu dùng. Đó chính là quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội.
Maquette quảng cáo giới thiệu về nước hoa Mrs SSO được thiết kế và in trên decal khổ lớn, dán ở 2 bên thân xe. Nội dung quảng cáo được thể hiện tinh tế, gọi tên nước hoa Mrs SSO là “vũ khí bí mật” cho mọi chị em phụ nữ. Đi kèm với đó là biểu tượng cô gái búi tóc đen trên chai nước hoa được phóng to.
Mrs SSO lựa chọn quảng cáo xe bus tại Hà Nội cũng chính là lựa chọn cách làm truyền thông nhanh chóng, rộng rãi đến với khách hàng thủ đô. Quảng cáo xuất hiện nổi bật trên đường phố lặp đi lặp lại nhiều lần mỗi ngày.
Chiến dịch quảng cáo được triển khai trên 3 tuyến xe với lộ trình cụ thể như sau:
- Tuyến 01: BX Gia Lâm – BX Yên Nghĩa
- Tuyến 09: Bờ Hồ – Bến xe Mỹ Đình
- Tuyến 18: ĐH Kinh tế quốc dân – ĐH Kinh tế quốc dân
Đây đều là các tuyến xe có lộ trình dài, di chuyển tập trung trong khu vực nội đô thành phố. Nhờ vậy mà lượng khách hàng quảng cáo xe bus có thể tiếp cận khi chạy trên đường cũng lớn hơn rất nhiều.
Chiến dịch quảng cáo xe bus Hà Nội mang đến hiệu quả cao về hiển thị, gia tăng nhận diện sản phẩm mà chi phí triển khai lại vô cùng tiết kiệm.Với một sản phẩm mới, cách thức “làm quen” khách hàng nhanh chóng thì quảng cáo xe bus là lựa chọn số 1!
3. Sixth Sense Media cùng Mrs SSO triển khai dự án quảng cáo xe bus
Sixth Sense Media đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo xe bus. Chúng tôi cũng đã đồng hành triển khai cả trăm dự án lớn nhỏ, trong đó có không ít các thương hiệu mới như nước hoa Mrs SSO.
Chính bởi vậy, Sixth Sense hiểu rõ cần làm gì và phải làm những gì để chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng được thành công tốt đẹp nhất. Dự án quảng cáo xe bus Hà Nội của nước hoa Mrs SSO được chúng tôi nghiên cứu, lên kế hoạch và triển khai trọn gói. Dự án diễn ra suôn sẻ, làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành dịch vụ.
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn