Double A tổ chức roadshow ấn tượng trên xe bus 2 tầng
Chiến dịch roadshow xe bus 2 tầng của Double A được triển khai trong vòng 3 tháng tại TPHCM gồm: dán decal bên ngoài xe, trang trí ghế và tặng bút trong xe cho hành khách.
Chiến dịch roadshow xe bus 2 tầng của Double A được triển khai trong vòng 3 tháng tại TPHCM gồm: dán decal bên ngoài xe, trang trí ghế và tặng bút trong xe cho hành khách.
Quảng cáo trên xe điện đang đem lại những giá trị tích cực đối với doanh nghiệp trong thời gian qua, việc di chuyển trên phạm vi rộng tại những nơi tập trung đông người như Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây đã thúc đẩy hình thức quảng cáo này đến một giai đoạn mới. Tuy…
Công ty truyền thông Giác Quan Thứ Sáu (Sixth Sense Media) thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội với brand Doji. Giới thiệu về khách hàng Doji: Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập…
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Vinasun được Dầu ăn Tường An tổ chức vào đúng dịp Tết nguyên đán – thời điểm khách hàng có nhu cầu mua sắm lớn nhất.
Trong năm 2017, quảng cáo xe bus Hà Nội được lựa chọn là một trong những phương tiện truyền thông cho chiến dịch “Hiểu để yêu thương” của Dầu ăn Neptune. Đây là một chương trình ý nghĩa và nhận được sự chú ý, tương tác cao từ người tiêu dùng.
Chiến dịch quảng cáo xe bus cho sản phẩm Dầu đậu nành Meizan và Meizan Gold trong năm 2020 được triển khai tại 3 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.
Lựa chọn hình thức quảng cáo với diện tích thể hiện lớn nhất, chiến dịch quảng cáo xe bus tại TPHCM của Dầu ăn Kiddy nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ người đi đường. Với thời gian triển khai dài hạn, lại đặt quảng cáo trên các tuyến xe trong nội đô,…
Đất Xanh Miền Bắc ưa chuộng sử dụng quảng cáo xe bus Hà Nội, triển khai các chiến dịch dài hạn và có sự đổi mới về maquette qua từng giai đoạn để trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng.
Dự án màn hình led quảng cáo ngoài trời được Dat Bike triển khai nhằm giới thiệu mẫu xe máy điện mới nhất và cũng là để tăng cường xây dựng thương hiệu tại Cần Thơ.
Vietnam Post thông báo về việc được cấp phép các dịch vụ trung gian thanh toán bằng 3 bài PR đăng trên báo: Vnexpress, CafeF và VnEconomy.