Chiến dịch quảng cáo xe bus quy mô lớn của FE Credit
Dự án quảng cáo xe bus của FE Credit được thực hiện trên 6 tỉnh, thành phố khác nhau. Đây là chiến dịch quảng cáo dài hạn giúp nâng cao định vị của công ty trên thị trường.
Dự án quảng cáo xe bus của FE Credit được thực hiện trên 6 tỉnh, thành phố khác nhau. Đây là chiến dịch quảng cáo dài hạn giúp nâng cao định vị của công ty trên thị trường.
Cùng với Sixth Sense Media, Stroman đã tổ chức chiến dịch quảng cáo xe bus nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình trên 5 tỉnh, thành phố khác nhau: Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thanh Hóa.
Để gia tăng lại nhận diện về hình ảnh, củng cố lại thương hiệu, Keo dán 502 Thuận Phong đã sử dụng quảng cáo xe bus để “gợi nhớ” về mình cho khách hàng đại chúng.
Hồng Ký triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trong 1 năm liên tiếp để giới thiệu và gia tăng nhận diện cho sản phẩm Máy hàn điện tử Inverter của công ty.
Tại 3 tỉnh thành là Hải Phòng, Bắc Ninh, Kiên Giang, FPT Shop đã triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus ấn tượng vào cuối năm 2020 vừa qua.
Vietnamobile triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên diện rộng với maquette cùng slogan ấn tượng được thay đổi thể hiện đặc trưng của mỗi tỉnh thành. Chính vì thế mà ngay từ khi ra mắt, chiến dịch nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.
Bột ngũ cốc KKOH đã có màn “trình làng” ấn tượng tại TPHCM và Đồng Nai bằng cách triển khai quảng cáo trên xe bus với hình thức hiển thị bắt mắt. Quảng cáo xuất hiện bên ngoài thân xe tạo thành những tấm biển di động trên đường phố, gây chú ý cho toàn…
Chiến dịch quảng cáo taxi của Huda được triển khai để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu ở: Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị.
Micoem triển khai cùng lúc 2 hình thức: quảng cáo tràn kính xe buýt dạng die-cut và quảng cáo tay cầm xe bus giới thiệu sản phẩm Mì Cung Đình 7 vị hấp dẫn.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại TPHCM của Nước mắm Liên Thành được triển khai nhằm mục đích gia tăng nhận diện về sản phẩm và thương hiệu trên thị trường.
Notifications