Dự án quảng cáo trên xe taxi Vinasun của Liên Thành sử dụng hệ thống xe taxi 7 chỗ sang trọng, làm gia tăng kích thước hiển thị, nâng cao ấn tượng thương hiệu. Là đối tác thân thiết, Sixth Sense Media đã được Vinasun hỗ trợ lựa chọn đúng dòng xe Innova để triển khai quảng cáo mang tính đồng bộ.
1. Liên Thành – Thương hiệu nước mắm lâu đời nhất tại Việt Nam
Thương hiệu nước mắm Liên Thành ra đời từ năm 1906 và đã đạt được nhiều thành tựu lớn, trở thành thương hiệu nổi tiếng ở cả khu vực miền Trung, miền Nam, xuất khẩu sang cả Campuchia cùng một số nước Châu Âu. Tuy nhiên đến năm 1975, sau khi đất nước được giải phóng thì danh tiếng thương hiệu lại dần bị mai một.
Nước mắm ngày càng trở thành thị trường “béo bở” mà rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào. Do đó mà đến năm 2005, Liên Thành buộc phải đầu tư vào các chiến lược marketing, quảng cáo để một lần nữa định vị lại thương hiệu trên thị trường.
Cùng với đó, công ty liên tục nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm mới, chất lượng, thơm ngon mà vẫn giữ lại hương vị đặc trưng trong từng giọt nước mắm. Dần dần, người tiêu dùng đã bắt đầu chú ý, tìm mua nhiều hơn các sản phẩm nước mắm từ Liên Thành.
Cho đến nay, các sản phẩm của Liên Thành đã có mặt tại các nước Mỹ, Nga, Philippines, Nhật… Đặc biệt, từ năm 2009, Liên Thành được cấp Code EU, giấy thông hành vào thị trường châu Âu, mở ra nhiều cơ hội đưa thương hiệu nước mắm có tuổi đời lâu nhất của Việt Nam ra với thế giới.
2. Chiến dịch quảng cáo trên taxi Vinasun của Nước mắm Liên Thành
Mỗi năm, nước mắm Liên Thành đều xây dựng các chiến dịch quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới hay định vị thương hiệu với công chúng. Để có thể tiếp cận với đông đảo người dùng, triển khai chiến dịch quảng cáo trên quy mô rộng với chi phí phải chăng, Liên Thành đã lựa chọn quảng cáo trên xe taxi.
Tại TPHCM, Liên Thành chọn Vinasun là hãng taxi triển khai quảng cáo lần này. Bởi lẽ đây là hãng xe lớn, phổ biến nhất tại đây. Vinasun có hệ thống phương tiện đẹp, đời mới, phạm vi hoạt động lại chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố. Điều này vừa đảm bảo cho quảng cáo được hiển thị nổi bật, vừa xuất hiện tại những khu vực có đông người tập trung qua lại nhất ở TPHCM.
Maquette quảng cáo với màu đỏ nổi bật xuất hiện thêm phần ấn tượng hơn trên nền xe với tông màu trắng nhã nhặn. Liên Thành bố trí maquette cũng khá đơn giản, hiển thị thông điệp rõ ràng về sản phẩm nước mắm cốt nhĩ tự nhiên để khách hàng lập tức chú ý, ghi nhớ nhanh chóng.
Các chiến dịch quảng cáo trên taxi rất phù hợp để triển khai dài hạn với chi phí đặc biệt phải chăng. Tần suất quảng cáo lại được kéo dài liên tục, lặp đi lặp lại gần như suốt cả ngày trên đường phố. Đặc biệt, tại một thị trường đầy cạnh tranh như TPHCM, triển khai quảng cáo taxi sẽ tránh được những cuộc “đụng độ” không cần thiết với đối thủ, để thương hiệu của bạn luôn nổi bật trong tầm mắt khách hàng.
3. Sixth Sense Media triển khai chiến dịch quảng cáo taxi cho Nước mắm Liên Thành
Sixth Sense Media là công ty đồng hành trong chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Vinasun tại TPHCM đã được Liên Thành lựa chọn. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các gói quảng cáo taxi chất lượng, hiệu quả với mức giá phải chăng nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi tư vấn và giúp khách hàng xây dựng những chiến lược quảng cáo phù hợp nhất. Bên cạnh quảng cáo taxi, Sixth Sense Media còn cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo ngoài trời khác.
Điển hình, chúng tôi đã triển khai thêm cả dự án Quảng cáo trên xe bus cho Nước mắm Liên Thành.
Các nhà đầu tư quan tâm đến dịch vụ và cần hỗ trợ tư vấn, báo giá nhanh chóng nhất xin vui lòng liên hệ ngay:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn