Dự án quảng cáo trên xe taxi Group của Zespri được triển khai nhằm mục đích quảng bá, gia tăng nhận diện cho sản phẩm Kiwi vàng tại Hà Nội. Chiến dịch diễn ra trong 3 tháng và đã thu về được những hiệu quả nhất định cho nhãn hàng.
1. Zespri – Nhà sản xuất Kiwi lớn nhất thế giới
Zespri được quản lý theo mô hình hợp tác xã với hàng ngàn đối tác nông nghiệp/ sản xuất nông nghiệp tại New Zealand, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc và Pháp. Mục đích của hợp tác xã này chính là cung cấp cho tất cả khách hàng trên thế giới những loại trái cây đầy dưỡng chất và tốt cho sức khỏe. Trong số đó, Kiwi là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất tạo nên thương hiệu Zespri.
Kiwi của Zespri từ mẫu mã cho đến chất lượng đều được đánh giá vượt trội. Đó là bởi sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn đất, quy trình chăm sóc, không sử dụng thuốc trừ sâu, quy trình đóng gói thân thiện với môi trường. Tất cả các quả Kiwi đến tay khách hàng đều được vận chuyển trong thùng điều hòa, đảm bảo độ tươi ngon tốt nhất. Trên mỗi sản phẩm đều có mã vạch truy xuất minh bạch.
Nhận thấy tiềm năng lớn từ thị trường Việt Nam, Zespri đầu tư đẩy mạnh xuất khẩu, giới thiệu loại quả chất lượng cao của mình đến người tiêu dùng.
2. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội của Zespri
Hà Nội được Zespri nhận định là một trong những thị trường lý tưởng để tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên đây cũng là thị trường có sức cạnh tranh cao, người tiêu dùng cũng khá kỹ tính trong việc lựa chọn các loại hoa quả.
Chính vì vậy, với mục đích “làm quen” nhanh chóng với khách hàng thủ đô, Zespri đã lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Group cho sản phẩm Kiwi vàng của mình.
Trước hết, Zespri lựa chọn taxi Group vì đây là hãng xe lớn nhất ở Hà Nội hiện tại. Bên cạnh đó, hãng taxi này lại có hoạt động tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, gần các khách sạn, nhà hàng, TTTM lớn – nơi tập trung nhóm khách hàng tiềm năng của Zespri.
Tiếp đến, công ty chọn cách gia tăng diện tích quảng cáo bằng hình thức dán decal quảng cáo 2 bên cánh cửa xe taxi. Triển khai trên hơn 100 đầu xe, đồng nghĩa rằng Zespri tạo ra hàng trăm biển quảng cáo di động, mang hình ảnh Kiwi vàng xuất hiện khắp nơi.
Quảng cáo nằm bên ngoài thân xe được hiển thị liên tục trên đường phố, tiếp cận với khách hàng từ 20 – 22h/ngày. Chiến dịch quảng cáo diễn ra dài hạn chính là cách nhãn hàng tạo ra sự tác động lặp đi lặp lại nhiều lần, vừa để giới thiệu, vừa để lại dấu ấn về sản phẩm Kiwi vàng với công chúng.
3. Sixth Sense Media – Công ty quảng cáo taxi đồng hành cùng Zespri
Sixth Sense Media rất lấy làm vinh hạnh khi được hợp tác cùng Zespri trong chiến dịch quảng cáo taxi Group lần này. Với kinh nghiệm triển khai quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nước ngoài, chúng tôi chinh phục khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, quy trình quảng cáo minh bạch với báo cáo rõ ràng, liên tục định kỳ.
Với dịch vụ quảng cáo trên xe taxi Group nói riêng và quảng cáo taxi nói chung của Sixth Sense Media, các nhà đầu tư được hỗ trợ từ A – Z, cam kết chắc chắn về hiệu quả, tiến độ. Đặc biệt, mức giá chúng tôi đưa ra không phải rẻ nhất nhưng sẽ là xứng đáng nhất cho chất lượng dịch vụ tối ưu quý khách nhận được!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn