Chiến dịch quảng cáo taxi Group với sự kết hợp giữa ví điện tử Momo và nam rapper Binz chính là để lan tỏa về hành trình “021” vô cùng đặc biệt đến khách hàng thủ đô.
1. Hành trình “021” của Rapper Binz và Ví điện tử Momo
Ví điện tử Momo mời nam rapper Binz làm gương mặt thương hiệu trong chiến dịch “021” không hề là một điều ngẫu nhiên.
Hiện nay, Binz đang là một trong những nam rapper hàng đầu tại Việt Nam. Ca khúc “021” được anh phát hành kết hợp cùng ví Momo chính là cách để chàng rapper kể lại về hành trình đi đến thành công của mình. Binz đã mất tới hơn 10 năm để tìm ra cái tôi của mình. Dù những sản phẩm âm nhạc ban đầu của anh từng không ai biết tới nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công đã gõ cửa!
Còn với ví điện tử Momo cũng tương tự. Momo cũng đã có một chuyến hành trình dài hơn một thập kỷ để có thể vươn lên vị trí số 1 với 20 triệu người dùng hiện nay. Momo ra đời vào thời điểm mà thanh toán online, hay ví điện tử còn là những khái niệm khá xa lạ ở Việt Nam. Tuy nhiên vượt qua mọi định kiến, rào cản, Momo cũng đã vươn mình từ số 0 để trở thành số 1!
Vì thế mà ca khúc “021” được ra đời chính là cách mà cả Binz cùng Momo kể về hành trình của mình. Mọi số 1 đều bắt đầu từ số 0. Hãy cứ ước mơ, cứ “cháy” hết mình vì đam mê rồi sẽ có một ngày thành công sẽ gọi tên bạn. Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà Momo cũng như Binz muốn gửi gắm đến tất cả mọi người.
2. Dự án quảng cáo trên xe taxi Group về hành trình “021” của ví điện tử Momo
Không chỉ đồng điệu về câu chuyện mà màu sắc bộ nhận diện của ví điện tử Momo cũng chính là tông màu hồng yêu thích nhất của Binz. Chính vì thế mà rất nhanh chóng, maquette về ví điện tử Momo cùng chàng “rapper hồng” Binz được thiết kế đầy nổi bật. Sử dụng 2 tông màu chủ đạo là đen và hồng, mẫu maquette cực “cháy” của Momo thu hút mọi sự chú ý trên đường phố.
Momo lựa chọn taxi Group cho chiến dịch quảng cáo trên taxi tại Hà Nội. Đây là lựa chọn không thể chính xác hơn khi suy xét trên mọi góc độ.
Về hình thức: Taxi Group được trang bị hệ thống xe ô tô màu trắng hiện đại, chất lượng cao. Momo dán quảng cáo trên 4 cánh cửa xe – hình thức quảng cáo với diện tích hiển thị tối đa, không thể không thấy!
Về địa bàn truyền thông: Quảng cáo taxi Group đưa Momo xuất hiện phủ rộng trên mọi tuyến đường của thủ đô. Bên cạnh đó, taxi Group còn thường xuyên dừng đỗ, đón trả khách ở các nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Từ đó lượng khách hàng tiếp cận với quảng cáo taxi gia tăng ấn tượng.
Về tần suất quảng cáo: Quảng cáo trên xe taxi Group hoạt động 24/24h, xuất hiện liên tục trong tầm nhìn của công chúng. Sự tác động lặp đi lặp lại trong suốt 2 tháng nhãn hàng triển khai chiến dịch chính là cách Momo định vị vững chắc về thương hiệu của mình ở Hà Nội.
3. Sixth Sense Media đồng hành cùng Momo trong dự án quảng cáo taxi Group
Dự án quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội của ví điện tử Momo được Sixth Sense Media đảm nhận triển khai từ đầu đến cuối. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân sự giỏi, Sixth Sense Media tự hào đã đem tới sự hài lòng, hiệu quả mục tiêu mà nhãn hàng Momo đã đặt ra.
Sixth Sense Media hiện đang cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi trọn gói trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết với khách hàng từ tiến độ, hiệu quả, tính minh bạch của chiến dịch với báo cáo định kỳ và chế độ bảo hành xuyên suốt cả dự án. Đến với Sixth Sense Media để có được những chiến dịch quảng cáo taxi thành công với giá thành phải chăng nhất bạn nhé!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn