Liên Á triển khai quảng cáo trên xe taxi Vinasun tại TPHCM
Công ty Liên Á đã có một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Vinasun liên tục trong vòng 3 tháng để gia tăng, cũng như củng cố vị thế thương hiệu trên thị trường.
Công ty Liên Á đã có một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Vinasun liên tục trong vòng 3 tháng để gia tăng, cũng như củng cố vị thế thương hiệu trên thị trường.
Unico Global YB triển khai làm billboard quảng cáo bên trong khu công nghiệp của mình để tuyển dụng nhân sự, kết hợp quảng bá cho công ty mình. Billboard quảng cáo cỡ lớn 3 mặt trong đó có 2 mặt hướng ra các trục đường chính, một mặt còn lại hiển thị bên trong…
Fandom của Jaehyun NCT tại Việt Nam – ChocoBerryVN đã tổ chức mừng sinh nhật tuổi 25 của thần tượng bằng chiến dịch quảng cáo trên xe bus đầy ấn tượng. Chiến dịch quảng cáo được triển khai tại Hà Nội, diễn ra trong vòng 1 tháng cả trước, trong và sau sinh nhật của…
Cùng với Sixth Sense Media, Stroman đã tổ chức chiến dịch quảng cáo xe bus nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình trên 5 tỉnh, thành phố khác nhau: Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thanh Hóa.
Dự án quảng cáo trên xe taxi Vinasun của Liên Thành sử dụng hệ thống xe taxi 7 chỗ sang trọng, làm gia tăng kích thước hiển thị, nâng cao ấn tượng thương hiệu. Là đối tác thân thiết, Sixth Sense Media đã được Vinasun hỗ trợ lựa chọn đúng dòng xe Innova để triển…
Là một sản phẩm khá mới trên thị trường, để định vị thương hiệu tốt hơn, dự án quảng cáo billboard cho máy điều hòa Ecool được triển khai ở 2 vị trí đắc địa. Cả 2 billboard được đặt trên 2 tuyến cao tốc lớn là Thăng Long – Nội Bài và Pháp Vân…
Xe máy điện EVgo đã có màn ra mắt hoàng tráng trên thị trường với thiết kế biển quảng cáo 3 mặt theo hiệu ứng 3D nổi siêu ấn tượng và độc đáo. Biển quảng cáo 3 mặt được đặt ngay ở khu vực ngã giao lớn, đón đúng tầm nhìn hiển thị của người…
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại TPHCM của Nước mắm Liên Thành được triển khai nhằm mục đích gia tăng nhận diện về sản phẩm và thương hiệu trên thị trường.
Luxury roadshow cho Westgate Bình Chánh được tổ chức trong suốt 28 ngày, xuất hiện trên mọi nẻo đường ở cả khu vực huyện Bình Chánh lẫn trung tâm TPHCM.
Sixth Sense Media hân hạnh được hợp tác với Tập đoàn Charm Group triển khai dự án roadshow trên xe ô tô 45 chỗ ấn tượng giới thiệu dự án Charm Diamond. Chiến dịch roadshow hoành tráng diễn ra trong 14 ngày tại cả Bình Dương và TPHCM.