Chiến dịch quảng cáo trên xe bus dài hạn của thương hiệu Hồng Ký
Hồng Ký triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trong 1 năm liên tiếp để giới thiệu và gia tăng nhận diện cho sản phẩm Máy hàn điện tử Inverter của công ty.
Hồng Ký triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trong 1 năm liên tiếp để giới thiệu và gia tăng nhận diện cho sản phẩm Máy hàn điện tử Inverter của công ty.
Dự án quảng cáo xe bus của Khu đô thị Xuân An Green Park được triển khai đồng loạt trên cả 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh trong 3 tháng liên tục. Mục đích của chiến dịch là để giới thiệu, gia tăng nhận diện và dĩ nhiên là cả “chốt sale” cho khu…
Dự án quảng cáo xe bus tại Hà Nội của The Phoenix Garden được triển khai trong 3 tháng đã ghi nhận nhiều hiệu quả tích cực đến với chủ đầu tư Hải Phát Land.
Dự án quảng cáo trên taxi Group giúp Khu đô thị Starlake thực hiện 2 mục đích là gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ chiến lược kinh doanh, mở bán hiệu quả.
Với mục đích giới thiệu và kêu gọi mọi người tải ứng dụng mới của mình, Nhà Đất 24h đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội trong 3 tháng liên tục.
Dự án quảng cáo trên xe taxi Group của Zespri được triển khai nhằm mục đích quảng bá, gia tăng nhận diện cho sản phẩm Kiwi vàng tại Hà Nội. Chiến dịch diễn ra trong 3 tháng và đã thu về được những hiệu quả nhất định cho nhãn hàng.
Trong sự kiện mở bán sớm và hỗ trợ trả góp mua điện thoại Samsung Galaxy A30s và A50s, Hoàng Hà đã triển khai quảng cáo tràn kính xe buýt TPHCM thu hút đông đảo người xem.
Chiến dịch quảng cáo taxi của Huda được triển khai để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu ở: Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị.
Vừa để giới thiệu sự kiện khai trương, vừa kỷ niệm gia nhập thị trường Việt Nam, Fairfield by Marriott đã triển khai dự án treo băng rôn quảng cáo tại Bình Dương.
Halida đã lựa chọn 7 tỉnh, thành phố để triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên diện rộng với thời gian 3 tháng nhằm mục đích gia tăng nhận diện thương hiệu.