Treo băng rôn quảng cáo dịch vụ sửa chữa ION tại TPHCM
Dự án treo băng rôn quảng cáo của ION được triển khai rộng rãi trên các tuyến đường lớn của TPHCM, thu hút lượng người xem đông đảo, hàng ngày.
Dự án treo băng rôn quảng cáo của ION được triển khai rộng rãi trên các tuyến đường lớn của TPHCM, thu hút lượng người xem đông đảo, hàng ngày.
Chiến dịch quảng cáo xe bus tại Bắc Ninh giới thiệu về khu đô thị Gamuda Gardens, thu hút thêm khách hàng ở phạm vi rộng và đông đảo hơn. Quảng cáo diễn ra liên tục trong 6 tháng với mục đích gia tăng nhận diện thương hiệu của nhà đầu tư.
Công ty Á Đông triển khai đăng bài PR trên nhiều đầu báo điện tử khác nhau xuyên suốt hết năm 2021. Lộ trình cùng nội dung các bài PR trong từng giai đoạn cũng được công ty lên kế hoạch chi tiết.
Chiến dịch quảng cáo xe bus của Bảo hiểm Fubon Life được triển khai tại 3 tỉnh, thành phố khác nhau. Dự án chia thành 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn duy trì trong 6 tháng.
Chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của Bridgestone được triển khai tại 3 thành phố lớn nhất cả nước là: Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM trong 6 tháng liên tục.
Chiến dịch quảng cáo xe bus giới thiệu song song 2 thương hiệu Phụ kiện nội thất Cariny và Thiết bị nhà bếp Haller trên 3 tuyến xe khác nhau tại thủ đô Hà Nội. Dự án quảng cáo kéo dài 6 tháng, nằm trong kế hoạch xây dựng và định vị về 2 thương…
Chuyên gia Facebook Marketing Nguyễn Minh Hải đã đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cá nhân bằng các bài viết PR được triển khai trên 4 đầu báo điện tử uy tín: 24h.com.vn, Ngoisao.vn, Đời sống Pháp luật và Yeah1.
Bài PR trên báo Dân trí của Phúc Khôi được triển khai theo dạng khách quan, cung cấp những thông tin thiết yếu cho độc giả từ đó mới “chèn” quảng cáo một cách tinh tế.
Bài PR trên báo điện tử Vneconomy được Milano Coffee sử dụng để quảng bá thương hiệu và giới thiệu về lợi ích chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình.
Vietnam Post thông báo về việc được cấp phép các dịch vụ trung gian thanh toán bằng 3 bài PR đăng trên báo: Vnexpress, CafeF và VnEconomy.