Chiến dịch quảng cáo xe bus quy mô lớn của FE Credit
Dự án quảng cáo xe bus của FE Credit được thực hiện trên 6 tỉnh, thành phố khác nhau. Đây là chiến dịch quảng cáo dài hạn giúp nâng cao định vị của công ty trên thị trường.
Dự án quảng cáo xe bus của FE Credit được thực hiện trên 6 tỉnh, thành phố khác nhau. Đây là chiến dịch quảng cáo dài hạn giúp nâng cao định vị của công ty trên thị trường.
Sixth Sense Media đã có cơ hội hợp tác nhiều lần với Lalamove để triển khai các chiến dịch truyền thông, trong đó có quảng cáo trên xe taxi Vinasun tại TPHCM. Dự án quảng cáo taxi được triển khai dài hạn trong 6 tháng.
Trong năm 2017, quảng cáo xe bus Hà Nội được lựa chọn là một trong những phương tiện truyền thông cho chiến dịch “Hiểu để yêu thương” của Dầu ăn Neptune. Đây là một chương trình ý nghĩa và nhận được sự chú ý, tương tác cao từ người tiêu dùng.
Năm 2017, Sixth Sense Media tự hào là đơn vị tiên phong triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Open99 đầu tiên cho thương hiệu Nước khoáng La Vie. Chiến dịch quảng cáo taxi Open99 của Lavie được triển khai tại Hà Nội trong 6 tháng liên tiếp.
Vietnamobile triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên diện rộng với maquette cùng slogan ấn tượng được thay đổi thể hiện đặc trưng của mỗi tỉnh thành. Chính vì thế mà ngay từ khi ra mắt, chiến dịch nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.
Mega Wecare là một trong những đối tác thân thiết nhất mà Sixth Sense Media đã có vinh dự được triển khai các chiến dịch quảng cáo taxi toàn quốc liên tiếp trong 4 năm.
Bột ngũ cốc KKOH đã có màn “trình làng” ấn tượng tại TPHCM và Đồng Nai bằng cách triển khai quảng cáo trên xe bus với hình thức hiển thị bắt mắt. Quảng cáo xuất hiện bên ngoài thân xe tạo thành những tấm biển di động trên đường phố, gây chú ý cho toàn…
K-Food là một trong những nhãn hàng trung thành thường xuyên sử dụng quảng cáo taxi để nâng cao nhận diện thương hiệu của mình. Trong năm 2016, 2018 và 2019, Sixth Sense Media hân hạnh được đồng hành trong 3 dự án quảng cáo trên xe taxi quy mô lớn của K-Food.
Nhằm mục đích quảng bá rộng rãi hơn cho hệ thống trung tâm giáo dục của mình, ECORP English đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus Hà Nội trong 3 tháng.
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh của Kawasaki được triển khai phủ rộng ở 3 thành phố lớn nhất cả nước là: Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Dự án được tổ chức trên gần 500 đầu phương tiện, mang hình ảnh về dòng xe Ninja 400 đời mới của hãng xuất…