Quảng cáo trên xe bus cho Bảo hiểm nhân thọ Fubon Life
Chiến dịch quảng cáo xe bus của Bảo hiểm Fubon Life được triển khai tại 3 tỉnh, thành phố khác nhau. Dự án chia thành 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn duy trì trong 6 tháng.
Chiến dịch quảng cáo xe bus của Bảo hiểm Fubon Life được triển khai tại 3 tỉnh, thành phố khác nhau. Dự án chia thành 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn duy trì trong 6 tháng.
Chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của Bridgestone được triển khai tại 3 thành phố lớn nhất cả nước là: Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM trong 6 tháng liên tục.
Chiến dịch quảng cáo xe bus giới thiệu song song 2 thương hiệu Phụ kiện nội thất Cariny và Thiết bị nhà bếp Haller trên 3 tuyến xe khác nhau tại thủ đô Hà Nội. Dự án quảng cáo kéo dài 6 tháng, nằm trong kế hoạch xây dựng và định vị về 2 thương…
Chuyên gia Facebook Marketing Nguyễn Minh Hải đã đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cá nhân bằng các bài viết PR được triển khai trên 4 đầu báo điện tử uy tín: 24h.com.vn, Ngoisao.vn, Đời sống Pháp luật và Yeah1.
Bài PR trên báo Dân trí của Phúc Khôi được triển khai theo dạng khách quan, cung cấp những thông tin thiết yếu cho độc giả từ đó mới “chèn” quảng cáo một cách tinh tế.
Bài PR trên báo điện tử Vneconomy được Milano Coffee sử dụng để quảng bá thương hiệu và giới thiệu về lợi ích chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình.
Vietnam Post thông báo về việc được cấp phép các dịch vụ trung gian thanh toán bằng 3 bài PR đăng trên báo: Vnexpress, CafeF và VnEconomy.
Patech triển khai chuỗi bài PR quảng cáo trên 5 đầu báo mạng khác nhau để giới thiệu về các sản phẩm: chuột không dây, sạc dự phòng và bán phím cơ không dây thế hệ mới.
3 đầu báo uy tín được Iron & Stone lựa chọn đăng bài PR giới thiệu và quảng cáo bộ sản phẩm của mình là: Vnexpress, Tuổi trẻ Online và Thanh niên Online.
Bài PR cho sàn TMĐT Casynet được Sixth Sense Media trực tiếp tư vấn, hỗ trợ viết bài và đăng quảng cáo trên chuyên mục kinh doanh của 2 báo Dân trí và VnExpress.