Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân cho Bảo hiểm MB Ageas Life
Chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của Bảo hiểm MB Ageas Life được triển khai tại Hà Nội và TPHCM. Toàn bộ dự án được thực hiện bởi Sixth Sense Media.
Chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của Bảo hiểm MB Ageas Life được triển khai tại Hà Nội và TPHCM. Toàn bộ dự án được thực hiện bởi Sixth Sense Media.
Để thông báo tới khách hàng chương trình mừng khai trương, tưng bừng khuyến mãi ở 3 cửa hàng mới, Co.op Food đã tiến hành triển khai chiến dịch treo băng rôn. Về lộ trình các tuyến đường treo băng rôn đều nằm quanh địa điểm 3 cửa hàng vừa mở để thu hút, đóng…
Roadshow quảng cáo của Bridgestone được triển khai trên dàn xe ô tô 4 chỗ hiện đại, xuất hiện nổi bật trên khắp các tuyến đường trung tâm ở Hà Nội và TPHCM. Đoàn xe quảng cáo nối đuôi nhau nhanh chóng gây được sự chú ý lớn từ hầu hết người tham gia giao…
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội của The Terra An Hưng được triển khai liên tục 6 tháng để giới thiệu và gia tăng nhận diện về dự án này với công chúng.
Màu sắc maquette nổi bật, kết hợp với cách dán tràn đuôi ấn tượng, quảng cáo trên xe taxi Mai Linh của King Coffee tạo được sức hút lớn khi xuất hiện trên đường phố.
Chiến dịch quảng cáo xe bus tại Hà Nội giới thiệu Anland Premium tập trung triển khai trên các tuyến xe lưu thông qua khu vực dự án đang được xây dựng để tăng cường truyền thông, quảng bá, tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.
Dán quảng cáo trên xe tải, xe bán tải của mình đã giúp Thiết bị điện Ánh Dương có thể kết hợp vừa làm truyền thông, vừa tận dụng vận chuyển hàng hóa cho công ty, tiết kiệm đáng kể chi phí.
Nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu rộng rãi cho trang TMĐT AeonEshop, chiến dịch quảng cáo xe bus của thương hiệu này đã được triển khai tại: Bắc Ninh, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Chiến dịch quảng cáo taxi Group được VinID và MB Bank sử dụng để kêu gọi khách hàng mở thẻ và nhận ngay những ưu đãi hoàn tiền vô cùng hấp dẫn. Dự án quảng cáo được triển khai trên 100 đầu phương tiện với thời gian xuyên suốt 2 tháng.
Để gia tăng lại nhận diện về hình ảnh, củng cố lại thương hiệu, Keo dán 502 Thuận Phong đã sử dụng quảng cáo xe bus để “gợi nhớ” về mình cho khách hàng đại chúng.