Nước hoa Mrs SSO quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội
Dự án quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội của Nước hoa Mrs SSO được triển khai trong 3 tháng đã làm gia tăng đáng kể về nhận diện sản phẩm trên thị trường.
Dự án quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội của Nước hoa Mrs SSO được triển khai trong 3 tháng đã làm gia tăng đáng kể về nhận diện sản phẩm trên thị trường.
Quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội là chiến dịch quảng cáo “chào hè” của thương hiệu Điều hòa Midea nhằm kết nối đến hàng chục triệu khách hàng thủ đô. Dự án quảng cáo được triển khai trong 3 tháng vào đúng dịp cao điểm mua sắm, khi mà nhu cầu sử…
Chiến dịch quảng cáo trên xe khách của Hồng Ký được thực hiện trên 3 tuyến xe: Hà Nội – Thanh Hóa, Sài Gòn – Huế, Sài Gòn – Cà Mau. Đây đều là các tuyến xe có lộ trình khá dài, giúp Hồng Ký mở rộng quy mô truyền thông ra nhiều tỉnh thành…
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Vinasun được Dầu ăn Tường An tổ chức vào đúng dịp Tết nguyên đán – thời điểm khách hàng có nhu cầu mua sắm lớn nhất.
Hồng Ký triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trong 1 năm liên tiếp để giới thiệu và gia tăng nhận diện cho sản phẩm Máy hàn điện tử Inverter của công ty.
Dự án quảng cáo xe bus của Khu đô thị Xuân An Green Park được triển khai đồng loạt trên cả 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh trong 3 tháng liên tục. Mục đích của chiến dịch là để giới thiệu, gia tăng nhận diện và dĩ nhiên là cả “chốt sale” cho khu…
Dự án quảng cáo xe bus tại Hà Nội của The Phoenix Garden được triển khai trong 3 tháng đã ghi nhận nhiều hiệu quả tích cực đến với chủ đầu tư Hải Phát Land.
Dự án quảng cáo trên taxi Group giúp Khu đô thị Starlake thực hiện 2 mục đích là gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ chiến lược kinh doanh, mở bán hiệu quả.
Với mục đích giới thiệu và kêu gọi mọi người tải ứng dụng mới của mình, Nhà Đất 24h đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội trong 3 tháng liên tục.
Dự án quảng cáo trên xe taxi Group của Zespri được triển khai nhằm mục đích quảng bá, gia tăng nhận diện cho sản phẩm Kiwi vàng tại Hà Nội. Chiến dịch diễn ra trong 3 tháng và đã thu về được những hiệu quả nhất định cho nhãn hàng.